down

6.07.2011

Một số cách build Cửu Lê trước chuyển sinh (tham khảo)

Kiểu này là build theo kiểu chiến thần , thuần dame , công kích với lượng dame mạnh nhất lên đối thủ , đôi khi nhất búa đoạt mạng = skill Sát Lục. Lúc bem nhau thì bật Long Quang , Long Tương với Đấu Hồn lên nhé . Thiên thư hỗ trợ cho Chiến Thần tuyệt đối . Loại trừ hết mấy cái skill tăng kháng tính ( vì tăng có 15 mà mất 10 point thật sự là vô cùng phí )











Ai có nhận xét đóng góp j thì post tại đây mình sẽ giải đáp thêm .


Theo nhận xét của tôi thì Cửu Lê pk rất là hay , có 8 skill mang 8 hiệu ứng khó chịu bao gồm : định thân , mê hoặc , slow , choáng , tước vũ khí , hư nhược , giảm def , giảm kháng tính . Gần như bắt dính đến chết nếu biết combo tốt . Thêm nữa khả năng chịu đựng với dame ( 2 cách build ) cực khủng . Crit của HHP cũng khó lòng chết với skill tầng 5 . Lại có skill nhất búa đoạt mạng nếu địch máu từ 35% trở xuống .
HHP ( sát thủ solo nhân tộc ) vs với Cửu Lê , hươu chết về tay ai vẫn còn chưa biết dược .
--------------------
- Dạng build này dựa vào effect Định Thân - Choáng - Hư Nhược là chủ yếu và có thêm nhiều khả năng làm đối phương giảm tốc tăng tốc độ để áp sát vào đối phương mà củ hành , dạng này hoàn toàn có thể solo đc bất kỳ ai dù là QD theo tư thái Cổ Vương . Trong tình huống ở trạng thái Đấu Hồn khi xài skill thì cũng sẽ mất HP đấy , cẩn thận khi đánh nhau trong trạng thái này


Tầng 1 : Chủ yếu lấy đc skill giảm tốc đối phương và skill buff tốc độ ( 3,4m cũng ko phải là con số nhỏ , đủ để phóng tốc độ nhanh hơn ngựa là đc ) Skill giảm tốc của tầng 1 này rất quan trọng vì giảm đến 60% và duy trì 6s và cooldown của skill củng chỉ có 6s nên làm chậm đối phương đc liên tục


Tầng 2 : Tầng này chỉ nên max skill effect để hổ trợ cho tầng 5 và tăng cho vừa đủ điểm chứ ko cần tăng thêm ( hoặc max skill - def nếu muốn , nhưng cũng ko khả quan cho lắm )


Tầng 3 : Tầng này ngốn khá nhiều điểm vào 2 skill buff HP và Damg cho pt vì nó cũng góp phần làm bạn Damg cao hơn và HP cũng cao chịu nhiều đòn trong cuộc đánh , tăng max Triền Long lấy hiệu ứng Định Thân và max luôn cả Phá Sát để giảm kháng của đối phương , giúp bạn dễ dàng gây effect lên người đối phương . Tăng Hổ Tiếu giúp bạn làm giảm tốc đối phương và lấy max tốc độ để áp sát , hổ trợ chính cho skill giảm tốc tầng 1 và skill chạy tầng 1

Có thể có 1 sự nhầm lẫn nào đó ở bản skill này vì Hào Huyết có thể tăng lên 9/9 như trong Tru Tiên 2 hiện tại của VN ( có thể là bị lỗi dịch thuật ) và 2 skill bị động lại chỉ có thể tăng 3 điểm =.=!


Tầng 4 : Hoàn toàn bỏ qua nhánh effect Tước vũ khí và tăng max 2 skill đánh có Damg cao nhất của Cửu Lê là skill đánh stun và skill Sát Lục để kết thúc đối phương trong tình huống cực kỳ bất ngờ ( Damg khá là cao và cũng ko cần trong mong vào 35% kill ngay của Sát Lục ) Tầng này cũng ko cần tăng trận buff speed vì nó ko thực dụng trong trường hợp này mà lại ngốn khá nhiều điểm .

Tầng 5 : Lấy skill buff và lấy skill dồn effect tầng 1-2-3-4 là chủ yếu , Damg cũng ko cao nhưng effect dồn vào thì rất khủng dường như đối phương không tài nào làm gì đc ngoài chịu đòn như 1 con rối :Yoyo13: ( kết hợp stun 7s của tầng 4 )

Thiên Thư 1 : Khỏi phải bàn là max toàn bộ skill effect ở nhánh giữa , Hổ trợ Sát lục , hổ trợ thêm buff và lấy 2% crit rate :Yoyo13:

Thiên Thư 2 : Max nhánh giữa để giàm time toàn bộ skill buff .

Thiên Thư 3 : Lấy hổ trợ buff thui .

0 comments

Post a Comment