down

6.01.2011

[Hướng dẫn] - Q Kiếm Công Đức Hương.

_Thiên thư kỳ đàm:

BƯỚC I:
Đến Nguyệt lão nhận Q THIÊN THƯ KỲ ĐÀM.
http://trutien.vtczone.vn/?s=AVIEW&A...RjukAFylXOYw==

SAU KHI NHẬN Q THÌ NÓ BẮT ĐÁNH 99 CON TỀ YÊU PHONG (CÁI NÀY NHIỀU NGƯỜI HỎI NHẤT) HÌNH DẠNG NÓ GIỐNG CON MUỖI BÊN TỬ TRẠCH ẤY. VÀ ĐÂY LÀ VỊ TRÍ CỦA NÓ (VÙNG KHOANH TRÒN) LƯU Ý: QUÁI NÀY PT VÔ TÁC DỤNG NÊN CHỊU KHÓ KS VẬY.



ĐÁNH XONG VÀ VỀ TRẢ Q.
BƯỚC II:
SAU KHI TRẢ Q 99 CON TỀ YÊU PHONG BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC 1 QUYỂN SÁCH NGẪU NHIÊN VÀ BẠN CŨNG KHÔNG CẦN QUAN TÂM NÓ CHỮ TÀU HAY CHỮ GÌ CÓ 3 LOẠI SÁCH NHƯ SAU VÀ TƯƠNG ỨNG LÀ ĐẾN 3 NPC ĐỂ TRẢ NHIỆM VỤ:

+ THIÊN THƯ KỲ ĐÀM LÂM GIANG TIÊN THÌ ĐẾN GẶP THIÊN HÀNH GIẢ TRÊN TRỜI HÀ DƯƠNG (CẦN KIẾM BAY) ĐỨNG TỪ NGUYỆT LÃO BAY LÊN TRỜI SẼ THẤY.
+ THIÊN THƯ KỲ ĐÀM NIỆM NÔ KIỀU THÌ ĐẾN GẶP LỤC TUYẾT KỲ MAP THANH VÂN NẾU BẠN NÀO CHƯA CÓ TỌA ĐỘ THÌ ĐÂY: 404 -192 (TRÊN TRANG CHỦ KHÔNG CÓ DẤU TRỪ).
+ THIÊN THƯ KỲ ĐÀM THANH BÌNH NHẠC MAP HÀ DƯƠNG TỌA ĐỘ -241 273.


_Q Hồ lô ngào đường:

Vào thứ 6 hàng tuần và tồn tại trọn vẹn trong 3h từ 19h-22h , bạn sẽ có cơ hội kiếm đc 1 Q rất nhiều điểm KN ( 90 -> 94 đc 34mil exp , 95 -> 99 đc 39mil exp ) và hơi tốn kém 1 chút , để chuẩn bị làm đc Q này , bần phải có 7 Hồ Lô Ngào Đường Thần Kì ( Dùng Hổ Phách Băng Tinh 3VGold trong Bảo Khố đến NPC Tiểu Hoàn để đổi ) . Vào lúc 19h vào ngày thứ 6 hàng tuần sẽ xuất hiện NPC A Phúc ở map Thanh Vân Môn . Để nhận Q và Q sẽ cho bạn 2h để làm



Bạn nhận Q dòng 2 để bắt đầu nhiệm vụ ( bạn cũng nên đổi trước Gà Luộc + Vịt Luộc ở dòng Q đầu tiên ) . Q yêu cầu bạn vào Vạn Bức Động ( vào = cách sang Thanh Vân Môn và chạy vào )

Đầu tiên bạn chạy đến tận cuối tầng 1 của Vạn Bức Động để trả Q tại NPC Đông Phương Hòa và sau đó tiếp tục quay về đầu hang để trả Q cho NPC Đông Phương Hài và Q lại yêu cầu chạy đến NPC Đông Phương Hòa lần nữa để trả Q và lại tiếp tục về đầu hang trả Q ở NPC Đông Phương Hài là hoàn thành .




Sau khi chạy 2 vòng tại Vạn Bức Động thì quay về NPC A Phúc để trả nhiệm vụ , nhiệm vụ lúc này hơi tốn kém là yêu cầu nộp 5 Hồ Lô Ngào Đường Thần Kì .

Sau khi trả 5 Hồ Lô thì Q sẽ yêu cầu bạn đến NPC hòm kho tại Thanh Vân Môn . Đến và trả Q , Q yêu cầu bạn phải có gà luộc và vịt luộc để trả Q ( lúc đầu bạn đã đổi rồi thì sẽ trả Q luôn )

Q lại yêu cầu bạn đánh 20 Hắc Trúc Ngàn Năm . Lưu Ý là Hắc Trúc Ngàn Năm màu xanh chứ ko phải Hắc Tiết Trúc màu đen .




Sau chuỗi Q dài là Q cuối cùng là bạn phải đánh boss Lưu Manh . Đánh boss khá vất vả vì chỉ gây ra đc 1HP cho boss và boss sẽ hồi máu sau khi còn 70% HP . Nếu bạn thành lập 1 pt có 6 người 6 pet thì kết thúc cung khá dễ dàng . Nếu bạn chỉ có 1 mình thì bạn phải có 1 loại vũ khí đặc biệt mới có thể giết boss 1 cách dễ dàng .



Sau khi xong Boss thì bạn sẽ đc nhận 200 [ Càn khôn thông báo ] , đến đây là hoàn thành chuỗi Q dài ngoằn ấy rồi . Bạn về lại NPC thủ kho tại Thanh Vân Môn để có thể đổi exp .

Và Cách tính exp là 50 [ Càn Khôn thông báo ] sẽ là 50 Thái Cực Kim Đan , với lvl 90 thì tương đương 8m5 exp và lvl 95 tương đương 9m7 exp . Và chỉ có thể đổi 50 Thái Cực Kim Đan 1 lần trong 1 ngày , tức là 200 Càn khôn thông báo thì bạn sẽ đổi đc 200 Thái Cực Kim Đan trong 4 ngày ( ko giới hạn đổi lúc mấy giờ ).

_Q Tu chân tổng động viên yêu thú:

Sự kiện này ra đời lâu rầu , cũng giành cho mọi lvl , nhưng sự thật thì event này đúng hơn là giành cho lvl 9x ( Event đốt máu thì hơn ) ... Và event này xiêng suốt 15 CN và nên rủ nhau cả bang hơn 30 người lvl 90 rầu cùng làm event ... Sự Kiện này sẽ có 2 nhiệm vụ , chia ra thành nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ . Nhiệm vụ chính là nhiệm vụ giết boss và nhiệm vụ phụ là nhiệm vụ thu thập để đổi ra vật phẩm trả Q ăn exp hoặc Q ẩn và đổi Công Đức Hương .

Vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần tại 15 Channel sẽ xuất hiện NPC Pháp Lạp ( hình như thế - quên tên ông ta rầu ) nhận Q tại giữa Thiên Âm Tự . Nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ những bia mộ và trụ cột tại Thiên Phật Tháp của map TAT ( góc 7h của map )

Nhiệm vụ của NPC sẽ cho bạn 3 giờ đồng hồ để bảo vệ tháp và giết được 3 boss theo yêu cầu ( mỗi loại 1 con ) và vào thời điểm sau khi đến ngọn tháp thì 5-10 phút sau sẽ xuất hiện Mob theo 2 đường ồ ạt chạy đến bia mộ và tháp để phá .

Tất cả các boss trong event này thì nhân vật của bạn chỉ có thể gây sát thương lên nó có 1HP thui và máu của boss thì chừng vài k máu ... Dù có thêm dây chuyền + sát thương thì cũng chỉ gây ra 1HP . Còn boss yếu nhất cũng gây ra cho mình trên 600 HP 1 lần và Boss đánh liên tục vào mình và boss gây Dmg cao nhất là 7000 HP 1 lần ( ko có máu phù là die chắc ) . Và Mẹo để giết đc boss là lure boss vào gần trụ để trụ giết ( trụ đánh boss 700 -1000 - 6000 HP / lần ) và khi mình có target và lure vào để trụ giết thì toàn bộ đồ rớt ra từ boss là của mình .

Tại nơi bảo vệ thì bạn sẽ tìm thấy đc NPC Pháp Nguyên phía sau bia mộ , ông ta sẽ có 1 nhiệm vụ phụ là nhiệm vụ thu thập linh hồn ( đánh boss rớt ra ) và khi bạn đổi ra vật phẩm [ Càn Khôn Thông Báo ] từ linh hồn thì sẽ xuất hiện các Linh Thạch và Linh Thạch sẽ phục hồi máu cho các trụ và bia đá .



Sau khi bạn thủ được 20 phút thì boss sẽ thay đổi tăng thêm đợt boss thứ 2 ( lúc này boss sẽ ra ồ ạt ) và máu và Dmg boss cao lên rất nhiều và rớt Linh hồn cũng nhiều gấp 5 lần ( boss 1 rớt 1 linh hồn và boss 2 rớt 5 ) . Boss 2 sẽ có 2 loại boss là boss nhiệm vụ và boss phá bia mộ ( boss phá bia đá rớt 4 -> 7 linh hồn 1 lần )

Sau 20 phút sẽ có tiếp tục đợt boss thứ 3 ( đợt boss buối cùng ) Vào lúc này sẽ xuất hiện 2 loại boss là boss nhiệm vụ ( hình như chỉ có 8 con thui ) và boss thứ 2 củng chỉ có 1 con là boss phá trụ ( boss khủng ) ... Quái đập aoe diện rộng Dmg cố định 1k máu và với người tank boss là 4k và 2k máu nhảy liên tiếp , Máu dưới 7k ko nên tank nó và tránh xa ra vì nó aoe diện cực rộng ... và đánh nó thì chỉ có 1HP.



Và sau đó thì boss ngừng ra nữa và kết thúc event trong 1h đồng hồ . Và số lượng linh hồn bạn thu được thì đổi ra đc [ Càn Khôn Thông Báo ] ( 1 viên là 1 Thái Cực Kim Đan Đấy ) . Và mang về Thủ Kho Thanh Vân Môn để đổi Q , mỗi Q sẽ đổi được 1 lần trong ngày ( nếu bạn có 200 Càn Khôn Thông Báo thì bạn phải đổi lần lượt trong 4 ngày ) Đối với 9x thì 200 Thái Cực Kim Đan là đc 34mil exp . Còn nhiệm vụ chính đc bao nhiêu exp thì tạm thời mình toàn bị ks boss cuối ( 8 con ) nên ko trả đc nhiệm vụ và biết đc chính xác là bao nhiêu exp ( chỉ nghe đồn là 8mil exp )

0 comments

Post a Comment