down

6.01.2011

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Tàng Bảo Đồ của Chu Nhất Tiên

Có nhiều bạn hỏi làm cách nào để làm được Q này, kiếm các vật phẩm theo Q yêu cầu ở đâu ? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách kiếm các vật phẩm đó.

Muốn làm được Q Tàng Bảo Đồ yêu cầu trước hết bạn phải kiên trì, vì không phải một ngày hai ngày là làm xong.

Tùy theo các môn phái mà Chu Nhất Tiên bắt tìm các vật phẩm khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung là cách tìm ra vật phẩm đó. Vật phẩm làm Q kiếm được nhờ vào nhiệm vụ Săn Tìm Bảo Vật tại NPC Giám Sát Nhiệm Vụ ở mỗi map. Khi làm nhiệm vụ tuần hoàn tại NPC Giám Sát Nhiệm Vụ, sau mỗi lần trả Q sẽ làm mới bảng nhiệm vụ, và có cơ hội nhận được Q Săn Tìm Bảo Vật (Q màu cam - áp dụng với các map từ Thanh Vân đến Lưu Ba và Vạn Bức Động), mẹo là bạn nên trả từng Q tuần hoàn, trả xong một Q thì xem có NV Tầm Bảo không, rồi trả Q típ, cứ như vậy mỗi lần trả Q List Q sẽ quay vòng và dễ hiện ra Q Tầm bảo hơn. Ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách tìm ra các vật phẩm đó ở các map Thanh Vân, Thiên Âm, Lưu Ba và Vạn Bức Động. Tất cả trình tự làm Q ở cả 4 map này là giống nhau, vì vậy mình không nói rườm rà nhiều.

Map Thanh Vân : Nhận Q tại NPC Giám Sát Nhiệm vụ.

Sau khi đã nhận Q săn tìm bảo vật, bạn làm theo chỉ dẫn của Q, nó bắt đánh các con quái và tự di chuyển mình tới nơi có quái (đỡ mất time chạy), sau khi đánh xong quái ở đó theo yêu cầu nó lại di chuyển mình tới một nơi có quái khác và .... đánh tiếp, thông thường thì nó di chuyển mình khoảng 3 hay 4 lần và đánh nhiều loại quái khác nhau, các bạn nhớ để ý thời gian vì nó tính thời gian đó, khi đánh xong quái của lần di chuyển cuối cùng thì nó bắt chạy tới một nơi nào đó, ở map Thanh vân là nó bắt chạy tới Đại Thạch Đầu phía bắc Hạo Đình Hồ, các bạn cứ chạy tới vị trí này có mấy cục đá là xong : -36 -196 (phía bắc cây cầu)



Nhớ chạy nhanh vì nó cũng tính giờ đó.

Hoàn thành nó sẽ cho ngẫu nhiên vật phẩm làm Q Tàng Bảo Đồ của các phái (hên xui thì đúng phái mình, kô thì ra chợ bán hoặc đổi cho người khác), mình làm Q thì được Khuynh Quốc Hoa, Khuynh Thành Hoa, Khuynh Thế Hoa, Ngân Thương Chi Cốt, Quỷ Thực Chi Cốt, Sinh Giả Chi Cốt... bạn thu thập đủ các vật phẩm theo yêu cầu từng phái sẽ làm được Q Tàng Bảo Đồ.

Map Thiên Âm : tương tự, nó cũng bắt đánh các loại quái và di chuyển ... Xong nó bắt chạy tới vị trí bức tường tiếp giáp với chái nhà phía bắc Hồng Vân Tự thì các bạn chạy xung quanh tọa độ -342 396



Map Lưu Ba : Nhận Q xong ra gặp Hiền Triết Gia.. (quên tên ) rồi nó move tới vị trí đánh 12 Thiết Bối Giải + 12 Hoành Hành Giải , sau đó đánh 12 Lưu Ba Hải Nữ + 12 Lưu Ba Hải Tặc, sau đó đánh 20 Viên Cổ Tê Giáp Yêu, lưu ý tất cả các phần này đều tính giờ, cho nên cố gắng dứt điểm nhanh + gọn + lẹ :Yoyo206: , xong rồi thì chạy thật nhanh tới vị trí mà Q nói là bụi cây màu tím ở Phụng Ca Đài, thì phi thân tới tọa độ 169 -239



Map Vạn Bức Động : Q bắt đánh 20 Độc Biên Bức, 20 Huyết Biên Bức, 10 Luyện Huyết Đường Bang Chúng, xong Q bắt chạy tới phía Bắc cái hồ nhỏ giữa động, thì các bạn chạy tới xung quanh tọa độ này : 318 -379 như hình dưới, nếu chưa hiện Q thì chạy xung quanh một chút :



Các vật phẩm của Q này còn có thể làm nhiệm vụ up cấp gia tộc nữa nên các bạn cố gắng làm nhé

Sau khi có đầy đủ các vật phẩm yêu cầu, sẽ có Q bên Tử Trạch nữa là xong nhiệm vụ Tàng Bảo Đồ của Chu Nhất Tiên, kết thúc nhiệm vụ bạn được 1 pháp bảo Ngọc Tịnh Bình cấp 75, đồ tản tiên cấp 75 (1 món) còn gì nữa thì không biết . Thấy có nhiều người mới chơi nên post lên

0 comments

Post a Comment