down

6.06.2011

G Long Hổ + G Giọt Lệ™ - Chuẩn bị cho SV Hoài Quang (tháng 7/11)

Chào các men G Long Hổ & G Giọt Lệ™:
Xin tự giới thiệu mình là Kevin Hứa, người đã thành lập và xây dựng Hắc Bang, vì 1 số khó khăn nên mình đã nhường quyền BC cho @TayThi@, ban đầu định nghĩ luôn nhưng giờ cũng có chút it thời gian nên muốn xây dựng thêm 1 tập thể tại sv mới, G Long Hổ (acc NinJa làm BC) do mình thành lập với mục đích chuẩn bị cho sv mới, tìm và tập hợp những ae người chơi mới;
G Giọt Lệ™ do GirjYeu làm BC, các ae ở 2 G nến biết rằng chúng ta là 1, sẽ cùng nhau chiến đấu, lực lương phần lớn điều là mới chơi nên còn non kinh nghiệm, mục tiêu chung hướng tới là sự hòa động vui vẻ, vì ko phải xây dựng 1 tập thể trong tru tiên này mà còn cả 1 tập thể ngòai cuộc sống nữa, thế nên tất cả hãy chủ động làm wen với nhau.

[Image]

SV mới kế hoạch 7F ban đầu điều do những người có kinh nghiệm nắm Key, những ae mới chơi rất cần sự hỗ trợ này, ae xem và chọn những F mốn vào nha. Ae dựa vào khu vực mình sống mà chọn F hoặc dựa vào người mà mình quen biết.
Đăng ký như sau:
Tên nhân vật:
Chat Yahoo:
Nơi sống:

Những bạn người chơi mới:
Các bạn chỉ nên cày đến Lv 104 thuj, quan trọng là nắm được cách chơi, cách cày Lv hiệu quả, cách Pk, cách ép đồ. Bạn phải tìm hiểu về pet, vì Pet chính là nhân tố giúp lên Lv nhanh ở giai đoán Lv 120 chưa chuyển sinh đến 135 đã cuyển sinh.
Pháp bảo cũng là yếu tố quan torng không kém, bạn hãy tìm đọc những bài viết về Pháp bảo. Sv mới sẽ ra vào khoảng giữ hoặc cuối tháng 07 sau khi đã sát nhập 2 Server Cửu Lê + Kỳ Hoa. Các ae chủ động dưỡng sức đừng nên cày nhiều quá dẫn đến kệt sức, nếu muốn cày điên cuồn thì hãy đợi server mới, lực lượng của chúng ta ko có đại gia, đa phần là Games thủ tầm trung + Yếu, nhưng khi chơi cưa cs cũng ko cần đầu tư nhiều lắm, nên khoang 6th đầu tiên, chúng ta vẫn có khảng năng chiến đấu ngang cơ với những nhân vật gọi là "Đại Gia".

Chuẩn Bị cho SV mới: 
Tên bang thì sau này ae sẽ biết trước khi sắp ra sv mới.
Sau khi bàn bạc lại, vấn đề khó nhất là trong vòng 3 ngày tập trung được tất cả lại, hiện 1 số ae đã ko còn liên lạc được, nên trước mắt sẽ chọn ra 7 người đang còn giữ liên lạc thành lập 7F, sẽ có nic chat Yahoo + số điện thoại để những ae khác biết mà PM vào.

F Hắc Long - KevinHứa (Hoài Quang) - Đồng Nai - Yahoo: vns.vitinh
GiaHuy - Đồng Nai (Liệt Sơn)
Hứa Hiển - Đồng Nai
Xjtindau - Vũng Tàu
BeYeu - Vũng Tàu
Killer_X - Vũng Tàu

F Hắc Hải - GirjYeu - Hải Phòng -  Yahoo: kyucngotngao_0505201  
Divas - Hà Nội (QVT)

F Hắc Ám - Quý™ - Hà Nội - Yahoo:
DarkSeed - Lạng Sơn (Cửu Lê)
zHamYenz - Thái Nguyên
TNT - Nam Định - Thái Nguyên
--Mộng-- - Bắc Giang - Thái Nguyên
ERIS - Hà Nội 
_★Nga★_™ - Hà Nội 
KATHY - Hà Nội

F Hắc Vân - Chuzz - TP.HCM - Yahoo: kute_rainbow
 Ichigo (2 server) - Trà Vinh
¶ëŠóç© - Bình Dương 
oTuLAo - TP. HCM

F Hắc Ưng - Hứa Tiên - Đồng Nai - Phone: 01677 681 699
Angel (2 server) - Đà nẵng
ÑhØç•šØç - Quảng Nam 
ttdxda90 - Nam Định - Hà Nội
B-AKILL - Đà lạt - TP. HCM 

F Hắc Ma - IceDragon - TP.HCM - Phone: 0909 430 185
GirlVN9x - Hà Nội
ICayTop (2 sv) - TP. HCM (Quỷ Đạo)
Thất Nữ - TP. HCM 
Zha0Min - TP. HCM

F Hắc Đạo - Saku (Thiên Hoa) - Sóc Trăng - Yahoo: ngowaahnha
†♀ Mẹ ♀† - Sóc Trăng
†♂Cha♂ † - Sóc Trăng

Có những ae ko muốn làm tộc trưởng, nhưng đây là danh sách ban đầu giúp G ổn định, sau khoảng 10 ngày khi đã ổn định phần nào thì có thể sap xếp thay đổi để phù hợp.
G sẽ theo sơ đồ như bên SV Cửu Lê, lần này không đặt nhiều tham vọng như tin đồn mà ae đã nghe, chỉ 1 G tầm trung về thực lực nằm trong Top 10 là ok, đó là mục tiêu của chúng ta, vì yếu tố vui vẻ vẫn sẽ đc đặt lên trên hết.
Ban đầu tất cả tập trung ở Chanel 1, sau khi lập ruj thì sẽ chia ra các chanel để tuyển men.

Một vài luật để đảm bảo G hoạt động tốt:
1. Không mầy tao nơi kênh G, nếu ae nào thân thít với nhau (thân thít đương nhiên là mầy tao rùi) thì pm tiêng nhá.
2. Tránh phân biệt F nơi kênh G, vì mục đích mà chúng ta hướng đến là sự hợp nhất.
3. Các Tộc trưởng tự quản lý F, khi tuyển men cần xem xét kỹ, mạnh khog cần nhưng bất buộc phải vuj vẻ hòa đồng.
4. Sẽ thành lập Ngân quỹ chung để phục vụ cho Lak Free, hay tổ chức Event đua Lv hay các Event khác, ước tính mỗi tháng 1 F góp 20vgold (chủ yếu chắc là các tộc trưởng góp, ai đăng ký F nên suy tính kỹ nhé).
5. Khi G đạt cấp 3 sẽ bầu chọn P.BC dự trên các  tiêu chí: Nhiệt tình, Vui vẻ, Online điều trong ngày, và đương nhiên là phải có tố chất lãng đạo nữa.
6. Sẽ còn thêm luật nữ nhưng chưa nghĩ ra, ae có ji góp y thêm nhé, để có 1 tổ chức thực sự thì phải có Luật, mong ae chấp hành luật để G phát triển tốt.

0 comments

Post a Comment