down

4.26.2011

Đi đầu trong lĩnh lực vực đào tạo tiếng anh qua điện thoại với giáo viên nước ngoài


Chúng tôi là những nhà đi tiên phong về khóa học tiếng anh qua điện thoại với giáo viên nước ngoài tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong linh vực đào tạo qua điện thoại, ECS tự hào là nơi đào tạo tiếng anh qua điện thoại với giảng viên nước ngoài hàng đầu về CHẤT LƯỢNG đầu tiên tại Việt Nam.
Trong nhiều năm qua, ECS đã đào tạo tiếng anh qua điện thoại cho hàng ngàn học viên, chuyên viên tại Việt Nam. Với nhu cầu học tiếng anh với giảng viên nước ngoài ngày càng nhiều, ECS có thể đáp ứng cho học viên ở bất cứ nơi đâu. Với đội ngũ hơn 100 giảng viên nước  ngoài chuyện nghiệp chuyên đào tạo học viên qua điện thoại, skype, ECS tự hào có một đội ngũ giảng viên đào tạo tiếng anh qua điện thoại hùng hậu.
Học tiếng anh qua điện thoại
Kế hoạch sắp tới của ECS là phát triển Quỹ từ thiện ECS nhằm mang đến cho tất cả các học viên trên toàn nước Việt Nam có cơ hội nói chuyện với người nước ngoài, thực hành và giao tiếp tiếng anh chuẩn nhất. Sẽ được thực hiện sớm trong đầu năm 2012 tới.

Sáng nào cũng vậy, thói quen hàng ngày của Nam  là dùng điện thoại di động gọi tới số 09xxxxx của thầy Jonh để nhận được các bài học tiếng Anh. Ngoại ngữ này được coi như “tấm hộ chiếu” để có được một cuộc sống tốt hơn sau này, ai cũng biết điều này.
Buổi học tiếng Anh qua điện thoại này chỉ kéo dài 3 phút nhưng Nam, một sinh viên 21 tuổi hiện đang học ngành nông lâm học cho biết nó hỗ trợ anh nhiều trong việc học tiếng anh- như một chìa khóa để anh có thể nhận một công việc hấp dẫn ở các công ty nước ngoài tại Tp.HCM

Và nhiều bạn học sinh khác đang sử dụng dịch vụ dạy tiếng anh mới lạ này được tung ra từ hồi đầu năm 2009 bởi một tổ chức từ thiện trực thuộc Cty TNHH Quốc tế EIV. Mục tiêu của chương trình này là dạy tiếng Anh cho 1 ngàn người đến năm 2012.
“Nó đơn giản và hữu hiệu. Chỉ mất có chưa đến 6 ngàn đồng cho mỗi bài học, quả là một cách học tiếng Anh với người nước ngoài rẻ nhất ở Việt Nam, Nam hào hứng nói.
Đại diện của Tổ chức ECS, ông Kevyn. Quyền nói, chúng tôi dự kiến có khoảng 10 cuộc gọi trong ngày đầu tiên, nhưng chúng tôi thực sự bị “ ngập” trong  58 cuộc gọi và con số này đang tăng lên. Phải nói học sinh Việt Nam đang “đói” trong việc học tiếng anh. Qua đó cũng thấy được khao khát từ họ.

0 comments

Post a Comment