down

2.17.2011

Phân tích Acc ★★★Phong đã bị hack.

Acc này do Delete5s mua về, sau đó bán lại cho A Nam
Hiện ngày hôm qua thì pass chỉ có BC + A Nam biết, tối nay lúc BC vào thì lại ko được, ko bit a Nam có đổi pass ko, hỏi ra thj ko có, 1 lúc thấy acc On, hix, zậy là thấy nghi uj. Liền PM hỏi ai on nhưng ko trả lời.
Sau đó acc Spam mua bán Vàng + Vgold.
BC liền gọi A Nam để kêu cung cấp địa chỉ Mail nhằm hy vọng lấy lại acc, nhưng hỡi uj, địa chỉ Mail + câu hỏi quên mật khẩu A Nam vẫn chưa đổi khi mua acc.
Trước đó đã có hỏi A Nam đổi hưa thì A Nam nói là đổi uj, nên cũng khá an tâm, nhưng ai ngờ là a Nam nói thế nhưng a vẫn chưa đổi, Acc này Delete5s khi sở hữu Acc đã đổi số CMND thành của Delete5s, nên xem như tên chủ cũ của acc ko lấy lại được uj.
+ Trường hợp Delete lấy ac, vj Delete đã sỡ hữu CMND + A nam chưa đổi Mail thj người giể dàng lấy nhất là Delete, với lại BC vừa biết rằng Acc Delete mà del bán cho TayThi lại ko cung cấp câu hỏi Quên Mặt Khẩu >>> rất đáng nghi, nhưng BC vẫn mong giả thiết này ko xảy ra.
+ Trường hợp chủ tiệm Nét lấy, 90% các tiệm net điều cài phần mền giám sát cổng nhập xuất, thế nên việt nguoj chơi net đang hập mail hay gì đó thì chủ Net điều biết được (biết lun cả mật khẩu), chưa bao giờ te ra Net mà đăng nhập những taj khoản quan trong.
+ Trường hợp máy A Nam chơi ở tiệm đã bj nhiễm Spayware, Saku chơi ở nhà cũng từ bị lộ acc, nguyên nhân tính ra thì chỉ có bj nhiễm Spayware (Phần mềm gián điệp), khả năng A Nam bị trường hợp nầy cũng cao.
+ Trường Hợp máy a Nam chơi đã bi cài Keylog
+ Trường hợp theo BC nghĩ là có 1 người đang cố tình chơi A Nam, lần trước khi Acc Phong do Delete cầm, Del chỉ cấm auto liên tục để kéo Acc, Acc cũng đc cho ăn thẻ Vip, hoàn toàn không có đi thuê Lak, nhưng có 1 acc đã chửi um xùm trên kenh Thới giới là Acc Phong cướp Lak. Khi nghe tin, BC có lên tiếng, thj có 1 acc pm nói ông nên xem lại men của G, BC nói là Delete đang auto acc thj lam ji co đi thue lak, acc nood đó liền nói, ông lừa ai thế, cái acc đó của Thằng công nhân ở phía sau Suối Tiên >>> tên này biết A Nam ngoài đời & có ý kiếm chuyện.
Sau đó site hacbang.tk liên tục có những comments quấy rối nhắm vào A Nam, và bước tiếp theo là acc Phong bj hack, BC nghi đến 1 khả năng, tên đó biết A Nam chơi ở đâu và đã cài Keylog.
============================================================
Kết quả, Delete5s đã lừa đảo mọi người, hắn đã cướp lại luôn acc bán cho @TayThi@. Việc hắn bán acc cho @TayThi@ là có ý đồ, vì @TayThi@ có nhìu vành + đồ, khi lấy acc lại hắn đã lấy được nhiều đồ với tổng trị giá hơn 1m5 vnđ
Nhân cách của con người bị đánh mất bởi Money

0 comments

Post a Comment