down

12.16.2010

Thành viên nổi bật cho đến 17/12/2010

Games Online 1 tệ nạn mới của xã hội, trên tivi thường hay có phóng sự nói như thế, họ nói cũng đúng, có rất nhiều tiêu cực quanh việc chơi Games Online.
Như chơi rồi ko lo học hành, dẫn đến kết quả học suy sụp, rồi dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khác mà trên các bài báo cũng hay đề cập đến.
Tuy nhiên đó chỉ là những mặc tiêu cực, chúng ta phải xác định chơi Games là giải trí, chơi để tạo dựng mối quan hệ giữa những người cùng sở thích, để tạo thói quen làm việc nhóm, tạo sự nhạy cảm, năng khả năng quan sát. bạn sẽ đạt được những điều này khi bạn chơi vừa phải và chơi 1 cách hòa đồng. Mỗi ngày online 3h có lẻ cũng đủ tồi, cấm auto thj suốt ngày cũng chả sao, hjhj.
KimBun có nói chơi games chán quá, tạo Bang mà không tranh đấu để bang mạnh thì chán, chơi mà luyện lv suốt mà ko war cũng chán, Bun nói đúng, và những ai cũng nhận thấy như Bun thì hãy hỗ trợ cho Bang chứ, Hỗ trợ như thế nào?. Bạn có thể cống hiến, hay đóng góp nguyên liệu để Up lv Gia tộc hay Linh Khi Bang, nếu bạn lv cao thì bạn có thể giúp ae lv thấp săn 7BOSS.
Các tộc trưởng phải quan tâm F, động viên ae, kêu gọi Menber gia nhập Hắc bang. Sau 1 khoảng thời gian thành lập, vui có, bùn có, có nhiều bạn từng rất nhiệt tình với G, nhưng rồi cũng nả dần và có dấu hiệu bỏ Games.
Nói gì tì nói, mình cũng xinh vinh danh những bạn đã đóng góp tích cực cho Hắc Bang kể từ khi thành lập (29/10/2010) cho đến nay:
HứaHiển, Shiny, LeeXjnn, <<SÓI>>, BéTý, miuchiu, 天龍, DarkSeed, KwoonChi, Quý™, SakuTara, BurnMan, †LinhNA†, Nhanpro, GirjYeu, Kim™Bun, ICàyTóp, quytocvk, šAngelš, IceDrago, ®£ë䃮





0 comments

Post a Comment