Năm 2006, chàng trai 17 tuổi O’Pry được Nolé Marin, biên tập mục thời trang của tạp chí ELLE phát hiện từ một bức ảnh anh chụp trên MySpace. Quyến rũ và cũng rất thân thiện với gương mặt đẹp như pho tượng Renaissance, chàng trai trẻ người Mỹ là cái tên sáng giá thu hút nhiều hãng thời trang nổi tiếng của thế giới.
Sau Mathias Lauridsen, anh hiện là người mẫu nam thành công nhất trên thế giới nằm trong danh sách Top 50 người mẫu nam quốc tế của models.com năm 2009. Đầu năm ngoái, Sean Richard O'Pry cũng đứng hàng thứ tám trong số các người mẫu nam thành công nhất mọi thời đại do tạp chí Forbes bình chọn. Anh nổi tiếng vì đôi môi gợi cảm và đôi mắt xanh đẹp hút hồn.
Chỉ mới bước chân vào làng thời trang không lâu nhưng O’Pry đã làm mẫu cho vô số các tạp chí và đóng rất nhiều mẫu quảng cáo cho các hãng thời trang danh tiếng của thế giới như Calvin Klein, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gianfranco Ferré, H&M, Marc Jacobs, Lacoste, Dsquared, American Eagle, Bottega Veneta, Fendi, GQ, Dazed & Confused, L'Officiel, V, Details, Barneys, Belstaff, D2, Arena, Diesel, JOOP! và Numéro Homme.
O’Pry phát biểu: “Làm người mẫu không giống như chúng ta thường thấy trên TV, mọi người nghĩ làm người mẫu thật là dễ, nhưng không phải thế, làm mẫu không phải chỉ cần đứng trước ống kính là xong mà bạn phải truyền tải được thông điệp của bộ trang phục mình khoác trên người và phải biết diễn xuất một chút.”
O’Pry cho biết mình không hề có dự định gì trước cho nghề nghiệp. Trước đây mọi thứ đều được tôi lên kế hoạch chi tiết, nhưng từ khi tôi bước vào nghề người mẫu thì mọi việc không đoán trước được.”
Thảo luận
0 comments
Post a Comment