down

9.01.2011

Raging Thunder 2 "cán đích" cả AppStore và chợ ứng dụng Android

Đây quả là một tin vui đối với cộng đồng game thủ yêu thể loại đua xe tốc độ khi Raging Thunder 2 đã có mặt trên cả AppStore và Android Market.
Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng game đua xe tốc độ, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu tựa game Raging Thunder 2 được phát hành trên cả hai nền tảng iPhone và Android.

Là phần kế tiếp của phiên bản được phát hành vào 2008, điểm nhấn đậm nét ở Raging Thunder 2chính là việc tích hợp khả năng chơi mạng. Đây là một cải tiến thú vị đi theo xu hướng khá mới trong cộng đồng chơi game mobile. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang chơi trò chơi trên chiếc iPhone, bạn cũng có thể chơi với bất kỳ ai đang chơi game đó dù họ dùng iPhone hay thiết bị Android.
Nằm trong thể loại game đua xe tranh giải, Raging Thunder 2 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với "đại gia" Gameloft cùng tựa game GT Racing vốn được coi là game mô phỏng đua xe khá xuất sắc.
Raging Thunder 2 có 6 chế độ chơi cho game thủ thử sức: Career, Arcade, Single Race, Time Attack, Survival, and Instant Race cũng như có 10 bản nhạc nền trong suốt cuộc đua.
Ngoài ra, phần chơi "độ" xe cũng là một mini-game thú vị để game thủ thỏa sức chăm chút cho "xế chiến" của mình với đủ loại phụ tùng có thể thay thế.Với dung lượng khoảng 15MB, đây có thể coi là một tựa game có đồ họa tốt mà không chiếm quá nhiều bộ nhớ. Game đã xuất hiện trên cả 2 chợ ứng dụng AppStore và Android Market với chất lượng tương đương, đồng giá 4,99$ (tương đương 96.000 VNĐ). 


Link Apk: Mediafire
Link Data: Mediafire
( Folder com.polarbit.rthunder2 в /sdcard/data/data/ )


0 comments

Post a Comment