down

9.01.2011

Fast & Furious Adrenaline


Tháng tư ghi dấu sự góp mặt của nhiều tựa game đua xe đỉnh trên AppStore, nhưng nổi bật nhất vẫn là màn trình diễn của Fast & Furious Adrenaline. Game hút hồn dân mê tốc độ bởi nội dung và những thách thức nguy hiểm trên mỗi cung đường.
Khởi đầu với một chiếc xe cũ, bạn sẽ phải lần lượt tham gia các cuộc đua đường phố để tự đánh bóng tên tuổi của mình, cũng như có điều kiện nâng cấp, đổi xe.
Ngoài ra, khi đã đạt đủ tiếng tăm, những quái xế đích thực của từng khu vực sẽ tìm đến với bạn để thách đấu tay đôi. Mỗi cuộc đua như vậy không chỉ đem về phần thưởng là những siêu xe, mà còn có ý nghĩa khẳng định chủ quyền địa bàn cho người chiến thắng.

Đặc biệt, vì tất cả các cuộc đua trong game đều được xem là phi pháp nên cảnh sát có thể xuất hiện bất cứ lúc nào để tóm gọn các tay đua, người chơi cần luôn cảnh giác để "vọt lẹ" khi có dấu hiệu nguy hiểm.

Nhìn chung, với 35 mẫu xe, 5 kiểu đua và nhiều cung đường lắt léo, Fast & Furious Adrenaline chắc chắn sẽ không làm game thủ phải thất vọng khi so sánh với những sản phẩm nổi tiếng như Need for Speed hayAsphalt. Game đang được bán với giá 5,99 USD (khoảng 114.000 VNĐ) trên AppStore.


Link Apk: Mediafire
Link Data: Mediafire
( Cho folder com.iplay.osdk.android.ff73d vào sdcard\Android\data\)


0 comments

Post a Comment