down

9.01.2011

Crusade of Destiny - Cột mốc RPG trên Android

Cùng hoà nhập vào cuộc thập tự chinh định mệnh và khám phá thế giới 3 chiều lần đầu tiên xuất hiện trên Android.
Crusade of Destiny - một game RPG chất lượng cao từng xuất hiện trên iPhone đã đi tìm vùng đẩt mới Android. Giờ đây, cộng đồng Android không còn phải ghen tỵ với iPhone và Java vì được sở hữu những câu chuyện nhập vai tuyệt vời.
Điểm đặc biệt của Crusade of Destiny là một game RPG hoạt động hoàn toàn trên môi trường 3D. Đây là lần đầu tiên một game kiểu này xuất hiện trên nền tảng Android. Tuy vậy, đây không phải là thách thức lớn với nền tảng Android với những điện thoại “khủng” như HTC EVO 4G, Droid, Nexus One…

Trong phiên bản Android, người chơi được trải nghiệm một cốt truyện đạm chất sử thi với những đoạn giới thiệu giàu tính điện ảnh. Bạn được lựa chọn 3 đường phát triển để trở thành một chiến binh, một cung thủ hay một pháp sư. Gameplay dài khoảng 40 tiếng, với giá trị chơi lại cao.
Thế giới trong game rất rộng lớn, có lẽ khi kết thúc game bạn vẫn chưa khám phá hết mọi ngõ ngách. Có rất nhiều vùng đất và hang động bí ẩn chờ bạn khám phá. Một số địa danh xuất hiện hiệu ứng ngày – đêm rất thú vị. Bên cạnh đó, thế giới sinh vật trong game rất đa dạng với những người lùn, người khổng lồ, thiên thần… làm rực rỡ thêm vùng đất mới.

Là một game RPG, Crusade of Destiny sở hữu hệ thống skill phong phú. Khi qua các level, người chơi có cơ hội khám phá thêm những skill mới. Ngoài ra còn có hệ thống cân bằng tài chính, cửa hàng mua bán vật phẩm.
Các trận chiến – tâm điểm của game khá xuất sắc. Mỗi mục tiêu và khu vực lại cần đến những đòn cận chiến và các phép thuật khác nhau. Một số kẻ thù còn có khả năng kháng phép thuật. Mỗi loại phép thuật hay năng lượng là khác tinh của một chủng tộc nào đó. Kết thúc mỗi màn chơi là một con trùm có độ thử thách cao.
Nhân vật chính không chỉ được trang bị vũ khí, phép thuật mà còn có khả năng bơi lội, bắt cá và cưỡi ngựa. Nhân vật cũng có nhiều đối thoại để thu thập thông tin. Khả năng tương tác với môi trường cải thiện hơn so với phiên bản iPhone.
Phần nghe – nhìn đạt chất lượng cao. Các bản nhạc đa dạng, đủ cho 40 giờ chơi. Hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động. Người chơi có thể tùy chỉnh âm lượng và thêm vào những giai điệu yêu thích.
Đồ hoạ là sự kết hợp giữa 3D và mô hình vẽ tay. Các hiệu ứng 3D như đâm, chém, băng, lửa, năng lượng… thổi hồn vào những trận chiến một mất một còn. Camera có thể xoay 360 độ, rất tiện lợi trong việc quan sát.
Cơ chế điều khiển là một điểm sáng trong game. Bên cạnh cơ chế điều khiển cảm ứng, game hỗ trợ cả những người thuận tay trái. Nếu muốn sử dụng bàn phím, bạn có thể tuỳ chọn các phím nóng. Nếu chưa quen, game đã có sẵn chế độ Tutorial hướng dẫn bạn. Như vậy là có tới 3 cách điều khiển nhân vật, thích hợp với mọi đối tượng.
Game hỗ trợ 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý. Có 3 khe nhớ trong phần chơi multi. Được biết phiên bản này là sự tối ưu hoá từ phiên bản gốc dành cho iPhone. Hiện game đã có mặt trên Android Market.



Link: Mediafire

0 comments

Post a Comment