down

1.13.2012

Bí quyết chọn váy cưới hoàn hảo


Kiểu váy cho cô dâu lãng mạn thường được may bồng bềnh, giống váy công chúa với thân ôm sát còn đuôi váy xòe rộng ra.
Đám cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người và việc lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý chiếm rất nhiều thời gian và công sức của các cô dâu. Váy cưới phải được chọn trước thời điểm đám cưới diễn ra ít nhất là hai tháng, để sửa lại cho vừa với cô dâu. Thử váy lần cuối khoảng 1 tuần trước khi cưới.


Để chọn được một chiếc váy phù hợp với tính cách của người mặc, điều này phụ thuộc rất nhiều vào cá tính của mỗi cô dâu. Dưới đây là một số tính cách đặc trưng để cô dâu có thể dựa vào đó, tìm được chiếc váy cưới ưng ý:
1. Cô dâu lãng mạn
Rất nhiều cô gái có tính cách bay bổng này. Chính vì thế, họ thuộc tuýp người hợp với váy cưới sử dụng chất liệu vải như lụa, tuyn, satin, ren,... Kiểu váy thường được may bồng bềnh, giống váy công chúa với thân ôm sát còn đuôi váy xòe rộng ra.
2. Cô dâu cổ điển
Sang trọng chính là tiêu chuẩn để chọn váy cho cô dâu mang phong cách cổ điển. Chất liệu được lựa chọn thường là satin, ren, lụa, chiffon... nổi bật với nhiều đường thêu ren tinh tế, đính nhung hoặc hạt kim sa lấp lánh khắp váy. Cô dâu phong cách cổ điển nên mặc váy kiểu dạ hội nhưng không xòe quá rộng và đuôi váy không quá dài. Kiểu váy đuôi cá sẽ rất thích hợp.
3. Cô dâu hiện đại
Những cô dâu hiện đại không thích các trang phục quá phức tạp. Chiếc váy cưới của họ nên có một chút điểm nhấn độc đáo để tạo ra sự khác biệt với những cô dâu khác. Cô dâu hiện đại sẽ chọn một chiếc váy ngắn hoặc một kiểu váy không giống như truyền thống, miễn là nó có màu trắng. Chất liệu được lựa chọn tùy thuộc vào mỗi người, họ được thoải mái lựa chọn, miễn là cảm thấy hợp với mình.
4. Cô dâu thời trang
Những cô dâu có phong cách thời trang riêng sẽ rất chú tâm lựa chọn quần áo, nhất là đó lại là váy cưới. Họ không ngần ngại chọn chiếc váy màu pastel, màu vàng ánh bạc, màu rượu vang... Với họ, những màu sắc trong suốt không phải là sự lựa chọn đủ để tạo ấn tượng. Những chiếc váy cưới vải bóng, có đường viền cổ áo, đuôi váy dài phù hợp với những cô dâu thời trang.
5. Cô dâu độc đáo
Sự độc đáo thể hiện trong từng tiểu tiết mà cô dâu chọn lựa cho chiếc váy cưới. Chất liệu được lựa chọn thường ít phổ biến, khó tìm kiếm, đồng thời kiểu váy cũng nghiêng về kiểu hơi kỳ quặc, khác thường. Để mặc được một chiếc váy cưới như thế, tất nhiên, cô dâu cần có lòng dũng cảm rất lớn.

0 comments

Post a Comment