down

9.01.2011

Chia tay không có nghĩa là kết thúc.

Cuộc vui nào cũng có hồi kết thúc. Mình thật sự rất muốn ở lại chơi game tru tiên chia sẻ vui buồn cùng mọi người. những nhân vật trong game không hẳn vô tri nhưng ẩn sau đó là những người bạn mà mình đã kiếm tìm đc trong cuộc đời của mình. điều đầu tiên trước khi ra đi tớ muốn cảm ơn Bc đã cho tớ cơ hội gia nhập gia đình Hắc Bang. tớ đã tìm kiếm được điều mình muốn đó là niềm vui. điều thứ 2 tớ cảm ơn mọi người đã giúp đỡ cũng như chia sẻ cùng tớ những ngày tháng đã qua. Mong mọi người đừng buồn vì sự kết thúc của tớ. Quyết định ra đi thật là khó khăn với tớ. tớ đã đặt mục tiêu trong hè tớ phải cs đc thì tớ mới chơi nữa ko thì tớ sẽ nghỉ . tớ cũng nghĩ là do sự sắp đặt của cuộc sống thôi. việc tớ bị hack acc đến giờ vào học kì chính mà vẫn chưa lên đc 12x. mà bây giờ tớ đã bắt đầu học kì chính thì tớ không còn khả năng có thời gian để chơi nữa lên tớ đã quyết định nghỉ luôn để đầu tư 100% vào cho việc học của mình. tớ cũng đã hứa rằng tru tiên là game cuối cùng của cuộc đời tớ . nếu sau này khi học xong tớ sẽ quay lại với Tru tiên đồng Hành cùng Hắc Bang tớ sẽ trở lại khi tớ đã hoàn thành xong nhiệm vụ thực sự của mình giống như nhiệm vụ của Hắc Bang sống đoàn kết
tớ chỉ mong khi tớ quay lại thì Hắc Bang là 1 G đứng đầu sv dưới sự lãnh đạo của BC Kevin Hứa. và nói thêm câu nữa nếu BC Kevin Hứa và các tộc trưởng các bạn của tớ trong G mà nghỉ thì tớ mới ko quay lại. còn giờ tớ vẫn tớ sẽ mãi theo dõi Hắc Bang
một lần nữa CHúc Hắc Bang ngày càng đoàn kết. Chúc BC Kevin Hứa và anh em trong G mạnh khỏe khi nào cưới vợ cưới chồng nhớ mời tớ nhé nhất định sẽ đi
tớ sẽ nhớ mãi mọi người những cái tên trong lòng tớ " không nói tên ra nữa nha"NHững người bạn của tớ bye mọi người hẹn gặp lại trong 1 ngày ko xa trên đường đời hoặc trong tru tiên khi tớ quay lại!!!
Chúc mọi người sức khỏe thành công chém gió mạnh. Hắc Bang-Đoàn Kết là sức mạnh

0 comments

Post a Comment