down

4.07.2012

Tạo chữ ký độc đáo cho e-mail với WiseStamp



WiseStamp là ứng dụng cho phép chèn chữ ký e-mail của bạn trên bất kỳ dịch vụ e-mail nào (Gmail, Yahoo Mail, AOL, Hotmail,…). Nó giúp bạn thêm vào tài khoản mạng xã hội (Facebook, Twitter, LinkedIn, Google +,..) và các dich vụ chat IM (Yahoo! Messenger, Skype, MSN và Google Talk) hoặc đọc blog qua RSS.

Ngoài ra, WiseStamp còn hỗ trợ chèn hình ảnh, font chữ, nhạc và nhiều ứng dụng khác. Đây là một công cụ rất cần thiết cho những người làm về lĩnh vực Online Marketing nhằm mục đích tăng độ nhận biết thương hiệu cũng như độ lan truyền.

- Để sử dụng dịch vụ này, bạn download WiseStamp (chương trình sẽ tự động tải về nếu bạn dùng trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox).


Video hướng dẫn
- Sau khi cài đặt cấu hình các thành phần của chữ ký, bạn đăng nhập vào một tài khoản email bất kỳ thì sẽ thấy ứng dụng WiseStamp xuất hiện trên góc phải phía trên cùng màn hình. Click chọn Edit WiseStamp, một cửa sổ sẽ hiện ra.


- Ở phần soạn thảo bạn có thể thêm những ghi chú bạn muốn hoặc chèn hình ảnh,...

- Bên dưới phần soạn thảo còn có 4 Tab nhỏ bao gồm:

Email Apps: Chèn các ứng dụng Mạng xã hội, công việc, công cụ, nội dung,..

Social Icons: Thêm các liên kết tài khoản mạng xã hội của bạn, mặc định ban đầu có 4 mạng xã hội nhưng bạn có thêm mạng xã hội khác bằng cách click nút Add hoặc bạn có thể xóa nó bằng cách click vào icon dấu "x".

IM Icons: Tương tự như Tab Social Icons, tab này dùng để thêm username dịch vụ chat. Bạn có thể thêm nhiều dịch vụ khác vào hoặc xóa chúng.

Design: Tùy chỉnh nền và đường viền chữ ký của bạn.

- Bạn có thể xem trước chữ ký bằng cách click nút Preview. Click nút OK nếu bạn thấy chữ ký của bạn ứng ý.

Vậy là bạn đã có một chữ ký số hoàn hảo với đầy đủ các chức năng kết nối mạng xã hội.

Chúc các bạn thành công
ICTsoft

0 comments

Post a Comment