down

4.09.2012

Hypersnap V7.13.05 Key




Hypersnap V7.13.05 Key | 10.9 MB


HyperSnap là cách nhanh nhất và dễ nhất để chụp màn hình từ màn hình Windows, và chụp văn bản (TextSnap ™) từ những nơi sao chép văn bản bình thường là không thể. HyperSnap kết hợp sức mạnh của một ứng dụng chụp màn hình lớp học đầu tiên với một chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến


Tiện ích - một công cụ dễ sử dụng! Đó là hoàn hảo để chụp hình ảnh mà bạn muốn bao gồm trong hệ thống trợ giúp của bạn, hướng dẫn trực tuyến, hướng dẫn sử dụng, các tài liệu phát đào tạo, thuyết trình, tài liệu tiếp thị, các trang web, email và nhiều hơn nữa. Sử dụng HyperSnap để nhanh chóng chia sẻ một đại diện hình ảnh hoàn hảo của bất cứ thứ gì trên màn hình của bạn. HyperSnap là linh hoạt và rất dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nhanh chóng các menu và thanh công cụ để phù hợp với nhu cầu của bạn. Gán các phím tắt bàn phím của riêng bạn, tạo ra những thanh công cụ, và thậm chí kiểm soát HyperSnap bằng lệnh thoại.

Các tính năng:

· TextSnap tính năng để nắm bắt văn bản có thể chỉnh sửa từ hầu như bất cứ nơi nào trên màn hình. Cũng có thể chụp các dữ liệu được phân định tab dễ dàng dán vào MS Excel.
Mới và mạnh mẽ hình ảnh chụp, chỉnh sửa, chú thích và các công cụ thao tác.
· Thể chụp cũng như những khó khăn để lấy màn hình từ trò chơi DirectX và Glide.
Hình ảnh tem, khung, đổ bóng, chụp tay tự do, upload lên server FTP,
Tự động thay thế màu sắc!
· Chụp cửa sổ hình chữ nhật!
Nút Capture - hoàn hảo cho các nhà văn chuyên nghiệp kỹ thuật, những người cần chụp và lưu tài liệu hàng tá nút!
· Tự động cuộn và đồng thời nắm bắt các trang web dài và khác. tài liệu, cho phép nó để chụp được nhiều hơn là có thể nhìn thấy trên màn hình.
· Tích hợp chặt chẽ với clipboard của Windows để tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại - thậm chí tự động dán những tấm ảnh khi cần thiết!
· Tự động lưu ảnh của bạn để tập tin đồ họa.
· Trìnhi xem hình ảnh hiệu quả, chuyển đổi định dạng (hơn 20 định dạng ảnh được hỗ trợ).
Hoàn toàn tùy chỉnh giao diện người dùng. Sắp xếp lại menu và thanh công cụ bất kỳ cách nào bạn muốn, chỉ định bất kỳ phím tắt mà bạn thích, xé nhỏ menu để tạo ra những thanh công cụ, thậm chí kiểm soát HyperSnap bằng giọng nói!
· Chức năng chụp Windows khi chạy trên Windows XP? . Thu nhỏ một cửa sổ lớn hơn nhiều so với màn hình trước khi chụp - một thao tác nhanh chóng, không tự động cuộn!
Trang chủ -

0 comments

Post a Comment