down

4.08.2012

Hướng dẫn truy cập facebook bị chặn - đơn giản hơn bao giờ hết

Hướng dẫn truy cập facebook bị chặn

Tôi cũng hay thường xuyên sử dụng facebook để kết nối, trò chuyện với mọi người nhưng khổ nỗi có lúc vào được có lúc lại không, tôi đã sử dụng rất nhiều cách mà tôi đã tìm trên google như thay đổi dns, dùng phần mềm, đổi ip, đổi host ... tất cả hầu như không ăn thua gì hết. Cho đến một hôm tôi tình cờ nhặt được một bài hướng dẫn vào facebook bằng một phần mềm rất tuyệt vời. Và hiện tại tôi đang sử dụng nó rất tốt. Hôm nay tôi xin chia sẽ với các bạn.


Đó là phần mềm FirefoxPortable (Ngày 09/04/2012 mình vẫn sử dụng rất ok, mình sử dụng mạng FPT)

Trình duyệt này giống y như trình duyệt firefox nhưng hơi khác một tí là nó chạy trực tiếp trên usb. Bạn tải phần mềm này về USB sau đó mở nó lên và cài đặt, lúc cài đặt bạn chọn ổ đĩa cài đặt cũng là usb luôn, xem hình bên dưới khi cài đặt

Và khi mở phần mềm này thì bạn cũng mở lên từ usb. Cách mở phần mềm này như sau:
Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy một thư mục có tên là Firefoxportable nhứ hình bên dưới, trong thu mục này có một biểu tượng firefox bạn click đúp vào nó để mở, để thuận tiện chó các lần sau bạn copy nó ra bên ngoài (nhưng nó vẫn còn trong usb) để mở cho các lần sau. Lưu ý nữa là các bạn phải tất trình duyệt firefox trước khi mở trình duyệt firefoxportable.


Link download phần mềm FirefoxPortable
(do mình không có nén phần mềm này nên định dạng nó là tập tin .exe có thể khi tải về máy của bạn sẽ báo có virus) Vì các phần mềm diệt virus mà gặp tập tin .exe là nó ngu ra, chẳn biết phân biệt gì hêt)

0 comments

Post a Comment