down

4.07.2012

Hài hước kính tương tác với Windows


Ngay sau khi Google giới thiệu dự án kính tương tác kiêm smartphone, thành viên vlakkeland trên YouTube đã sáng tạo nên ý tưởng kính tương tác với Windows.
Trong khi kính tương tác của Google có khả năng đọc và gửi tin nhắn, email, phát nhạc, kiểm tra tình hình thời tiết, truyền tải file, check in vị trí bất kỳ,... kính của vlakkeland tương tác với cuộc sống thực tế thông qua các hộp thoại thông báo quen thuộc trong hệ điều hành Windows. 


Chẳng hạn khi ăn chuối, vlakkeland sẽ thấy hộp thoại khuyến cáo nên kiểm tra virus. Lúc vlakkeland ném vỏ chuối vào thùng rác, hộp thoại yêu cầu xác nhận xóa file sẽ xuất hiện. Nếu vlakkeland cố gắng mở cánh cửa bị khóa, hộp thoại hiện ra cho biết anh ta không có quyền truy cập thư mục này....
Ảnh trích từ video "kính tương tác với Windows".
 
Song hài hước nhất là đoạn cuối video khi vlakkeland đang đi dạo thì bất chợt thấy thông báo lỗi màn hình xanh, che hết tầm nhìn của kính tương tác.
Có lẽ mục đích vlakkeland tạo ra video trên nhằm mỉa mai và chỉ ra điểm bất tiện của kính tương tác mà Google đang phát triển.

0 comments

Post a Comment