down

3.28.2012

Yesterday - Ngày hôm qua


Sau sự thành công của Runaway trilogy vào năm 2009, Pendulo Studios tiếp tục giới thiệu một game phiêu lưu mới mang tên Yesterday với phong cách ảm đạm và một cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn.

Trong thành phố New York, Những người vô gia cư lần lượt biến mất một cách bí ẩn và chỉ được tìm thấy khi họ chỉ còn là những cái xác không hồn.Trong khi đó, một vết sẹo hình chữ Y bắt đầu xuất hiện trong lòng bàn tay của những người dân thường. Điều gì đang xảy ra? Henry White, một người doanh nhân thành đạt và bạn của ông Cooper bắt đầu điều tra về các vụ mất tích.
Yesterday - Ngày hôm qua


Cũng cần nói thêm về các nhân vật chính,Henry White là ông chủ của tập đoàn White lớn nhất nước Mỹ. Ông có tính cách hào phóng và nghiêm túc trong công việc.Khi còn trẻ,ông đã từng là một tình nguyện viên chuyên giúp đỡ những người vô gia cư. Chính vì thế,khi mọi rắc rối xảy ra,ông là người đầu tiên đứng dậy giải quyết.
Yesterday - Ngày hôm qua

Đến với Henry White với vai trò là một điều tra viên chuyên tìm hiểu các kết nối giữa một giáo phái và các vụ giết người nghi thức của New York,thế nhưng John Yesterday lại không nhớ một chút gì về úa khứ của mình.Trong suốt cuộc hành trình,John sẽ tìm lời giải đáp cho câu hỏi” Mình là ai?”.
Yesterday - Ngày hôm qua

Samuel Cooper là một người đàn ông mạnh mẽ và luôn bị ám ảnh bởi những cuộc phiêu lưu nhưng lại không đủ thông minh cũng như siêng năng. Cho đến khi ông gặp Henry và được chỉ dẫn những điều đúng đắn cần làm.Liệu Cooper có đi theo con đường mà Henry đã vẽ ra không?
Yesterday - Ngày hôm qua

Game mang một nội dung bí ẩn nhằm tăng thêm sự tò mò cho người chơi.Và một khi đã vào game,bạn sẽ không thể tránh dược sự hấp dẫn từ nó. Hãy cùng trải nghiệm Yesterday nhé.

System Requirements:
  • Operating System: Microsoft Windows XP (SP2) / Vista (SP1) / 7
  • Processor: Intel processor with a clock frequency of 2 GHz or equivalent AMD's
  • Memory: 1 GB (for XP) or 2 GB (for Vista / 7) of RAM
  • Video: ATI Radeon X800/Intel GMA 3000/NVIDIA GeForce 6800 * with 256 MB VRAM compatible with DirectX 9
  • Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
  • Free space on hard disk: 4 GB

DOWNLOAD LINK
Hoặc
Pass: tech24.vn

0 comments

Post a Comment