down

3.28.2012

Hòa đồng với bạn của chàng dễ hay khó ?

Nụ cười và ánh mắt là công cụ hữu hiệu để xóa tan cảm giác ngại ngùng khi lần đầu gặp các chiến hữu của chàng.

hoa dong voi ban cua chang

Có người yêu đồng nghĩa với việc hai bạn sẽ thường xuyên đi chơi. Đôi khi, những buổi hẹn hò không chỉ có hai người mà còn có thêm bạn bè của chàng. Khi đó, bạn có thể thấy ngại ngùng, xấu hổ đôi chút. Đó là biểu hiện rất bình thường bởi ai cũng có xu hướng cảm thấy không thoải mái khi gặp mặt người lạ. Thật khó để mở đầu câu chuyện và phá tan cảm giác khó chịu này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý, để kết thân với các chiến hữu của chàng, không nhất thiết phải thay đổi quá nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là học thêm một số kỹ năng giao tiếp đơn giản nhưng hữu ích. Nụ cười là điều tốt nhất bạn có thể làm để phá vỡ lớp băng ngăn cách bạn với bạn bè của chàng. Khi mỉm cười, bạn đã cho họ thấy thái độ vui vẻ, háo hức được gặp mặt (dù có thể trong lòng không như vậy).

ket than voi ban cua chang

Ngoài ra, hãy thường xuyên sử dụng ánh mắt để thể hiện sự quan tâm tới các chủ đề. Nếu bạn nhìn đi nơi khác và bị phát hiện, họ sẽ nghĩ bạn đang không thoải mái. Thậm chí, với những người khó tính, họ còn không tin bạn không thực sự muốn thành bạn của họ.

Gặp gỡ bạn bè chàng, hãy giới thiệu bản thân với những thông tin cơ bản như họ tên, nơi bạn học tập hoặc làm việc. Việc giới thiệu này sẽ giúp cuộc trò chuyện bắt đầu dễ dàng hơn. Hãy chủ động làm việc này chứ đừng chờ đợi họ thực hiện trước. Bởi điều đó cho thấy bạn đang rất tự tin.

Nếu đang ngồi thì khi bạn bè của chàng đến, bạn nên đứng dậy để chào. Đó là cách bạn thể hiện sự tôn trọng. Đồng thời, hành động này đóng vai trò như một sự "định hướng" để buổi nói chuyện diễn ra một cách lịch sự.

cach ket than voi ban cua chang

Điều cuối cùng bạn nên làm để nhanh chóng hòa nhập vào nhóm bạn của chàng là tìm hiểu về những sở thích và thú tiêu khiển của mọi người. Làm được những điều này, bạn sẽ không còn cảm giác ngại ngùng trong những lần đi chơi chung sau.

0 comments

Post a Comment