down

2.11.2012

Vì sao G thu quỹ theo quy định?

G thu quỹ 1 phần là tìm nguồn duy trì Event, phần chính vẫn là lọc nood, hoặc loại những cá nhân ko hoạt động Event + Ngân Quỹ + Sơ đồ tổ chức Hắc Bang 2012
Sau khi triển khai được 1 tuần, BC có nhận được một số câu hỏi như sau:
Tại sao lv nhỏ lại góp nhiều hơn lv cao, lv nhỏ khó kiếm được vàng mà BC?: Lv nhỏ góp nhiều hơn lv cao vì tỉ lệ nood ở lv nhỏ cao hơn và thu như vậy sẽ giúp ae lv nhỏ cày lv nhanh hơn nếu như ko muốn góp "nhiều" mãi mãi.
Góp như thế nhiều quá BC?, pé còn là học sinh mà: Theo mức góp đó so với thị trường trong games hiện tại ko có gì là cao nếu bạn là 1 người chơi thật sự, 20KNB = 7kv.
Một tuần pé chỉ on được có 2 hay 3 lần, zây sao cũng góp, pé đâu có tham gia event được?: Xin bạn hãy hỏi lại chính mình, một tuần on được 2, 3 lần nhưng bạn vẫn co trong danh sách G dù lv bạn nhỏ nhưng bạn vẫn ko bị kick.
Pé chỉ online được ngày, mà event toàn là ban đêm sao pé tham gia đc?: Vâng, cái gì cũng không thể hoàn hảo đc, nhưng buổi tối là thời gian nhiều ng rảnh nhất, làm gì cũng theo số đông, cố gắng thu xếp tham gia cùng ae nhé.
Đà chủ: mem không chịu đóng, zậy pé phải bao sô hết ak?: BC ko muốn ai bao sô hết, hãy xem tiêu chí của việc thu phí là gì nhé, còn ai ko góp thì đúng 3 tuần là kick, ok.
Pé không on thường đc, zậy lỡ không gặp tộc trưởng đóng quỹ đc roj sau?: Đã là ng cùng F thì phải có add hão hữu rồi, bạn có thể send tin sứ cho tộc trương lúc bạn on.

Theo đó, số ngân quỹ G thu đc sẽ làm các Event sau:
Tối thứ sáu 20h đến 21h Event trùy tìm shop kho báu:
Thể lệ: Event sẽ có 2 tua tìm kiếm shop kho báu, shop sẽ treo các vật phẩm có giá trị với giá 1 vàng, ai tìm đc trước tiên sẽ "xúc" nó ngay nhé, thời gian tìm mỗi tua là 20p, nếu gần hết giờ không ai tim đc thì sẽ có gợi ý.
Thứ bảy, Event bầu chọn người giúp Q nhiều nhất:
Tất cả mem G có thể gửi bầu chọn "người giúp Q nhiều nhất" đến BC, gửi bằng tin sứ, và đương nhiên 2 ng đc bầu chọn cao nhất sẽ có giải thưởng. Event này phần nào vinh danh những bạn hay giúp đỡ người khác.
Tối chủ nhật 21h, Event Đua Ngựa:
Tất cả cùng sử dụng Vân Mã, cùng xuất phát ở 1 điểm, cùng chạy đua đến đích, 3 người về đầu sẽ có phần thưởng.

0 comments

Post a Comment