down

2.12.2012

Tòa án Đức hủy bỏ vụ kiện giữa Motorola và Apple

Google chế tạo hệ thống giải trí không dây Android Google vừa tiết lộ dự án phát triển hệ thống giải trí không dây dùng hệ điều hành Android, có chức năng truyền tải âm nhạc khắp nơi trong nhà.
Từ nay Google sẽ tấn công vào cả lĩnh vực sản xuất thiết bị giải trí gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Thiết bị sẽ được gắn mác Google, đánh dấu lĩnh vực phát triển mới của gã khổng lồ tìm kiếm, vốn chỉ chuyên phát triển dịch vụ và phần mềm.

Theo Google, hệ thống giải trí không dây mới sẽ sử dụng hệ điều hành Android, cho phép người dùng tải và truyền dẫn (stream) nhạc đến hệ thống loa (cũng được Google sản xuất) cũng như các thiết bị có khả năng kết nối web khác trong nhà hoặc tại văn phòng làm việc.

Ngoài ra, cũng theo đại diện Google, hệ thống giải trí không chỉ bị giới hạn trong việc truyền dẫn âm nhạc. Apple, đại kình địch của Google, từ lâu đã trung thành với chính sách tự phát triển cả phần cứng lẫn phần mềm cho mọi sản phẩm của mình, và luôn “gặt hái” rất nhiều tiền với chính sách này.

Với việc thâu tóm phân nhánh sản xuất di động của Motorola là Motorola Mobility, Google đang hướng đến việc “lấn sân” sang mảng phát triển phần cứng, và giải pháp giải trí tại gia đang được đề cập sẽ là bước hiện thực hóa đầu tiên của gã khổng lồ tìm kiếm.

Sản phẩm giải trí tại gia không dây Android “made by Google” (sản xuất bởi Google) dự kiến có mặt trên thị trường trong năm 2012.
itGate (theo Tuoitre)

0 comments

Post a Comment