down

2.10.2012

Tình cũ Quán Hy trần tình vụ ảnh khiêu khích

Hôm 10/2, một vài hình ảnh Cammi ăn mặc xộc xệch và tạo dáng trên giường được tung lên một diễn đàn trên mạng và khiến không ít người chú ý. Ở một vài tấm, cô gái tuổi teen thậm chí còn mặc chiếc quần lót và thể hiện những tư thế khiêu khích. Kể từ scandal với Trần Quán Hy, Cammi đang dần chứng tỏ rằng mình hoàn toàn không phải cô gái ngây thơ như cô thể hiện trước đó.
Một vài tư thế "người lớn" của Tạ Chỉ Huệ trong loạt hình mới. Ảnh: QQ.
Vài giờ sau khi xuất hiện trên mạng, loạt hình đã được gỡ xuống, nhưng nhiều trang báo đã copy lại những bức ảnh và tìm đến Cammi để phỏng vấn. Trái với suy nghĩ của nhiều người, thái độ Cammi rất bình thản, cô nói: "Đây là những bức ảnh được ghi từ buổi chụp hình cho một tạp chí ở Đại lục tháng trước, chẳng hiểu sao lại được tung ra vào thời điểm này. Không chỉ tôi, tất cả các người mẫu tham gia công việc hôm đó đều tạo dáng như vậy". Chân dài tuổi teen còn cho biết, loạt hình sẽ chính thức được ra mắt khán giả trong tuần tới tại Hong Kong và Đại lục. Bị chỉ trích vì cách tạo dáng phản cảm dù còn đang ở tuổi đi học nhưng Cammi nhấn mạnh, trong tương lai, "gợi cảm" sẽ là tiêu chí mà cô hướng đến: "Tôi đang tìm kiếm cơ hội cho công việc người mẫu tại Đại lục. Để thu hút các nhà quảng cáo, việc "thoáng mát" như vậy là cần thiết".
Nói về việc ăn mặc thoáng mát và tạo dáng như một diễn viên "phim người lớn", Cammi cho biết cô ban đầu cảm thấy khá lúng túng, nhưng: "Nhiếp ảnh gia là bạn thân của tôi, anh ấy đã giúp tôi gạt bỏ cảm giác xấu hổ và thể hiện chuyên nghiệp hơn. Dần dà, tôi tìm thấy thoải mái trong công việc này".
Cammi thân mật với một chàng trai trong siêu thị, làm dấy lên tin đồn cô đã có tình yêu mới sau khi chia tay Trần Quán Hy.
Cammi thân mật với một chàng trai trong siêu thị, làm dấy lên tin đồn cô đã có tình yêu mới sau khi chia tay Trần Quán Hy. Ảnh: QQ.
Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment