down

2.06.2012

Theme Phim47 của MaPhim.Net

Sau nhiều lần thử nghiệm và nâng cấp hôm nay mình cũng đã hoàn chỉnh xong... theme Phim47.com. Temp này mình đã tích hợp ANCMedia mới nhất. Các bạn có thể down về và sử dụng. Temp có slider nên load hơi lâu.



Nhiều bạn chưa xem video hướng dẫn liên tục gửi support về mình với những câu hỏi : "Cài thế nào, sử dụng thế nào. .." và "Xì pam" câu hỏi đó, hay nói cách khác là nhai đi nhai lại nó trên khắp các diễn đàn có bài mình viết. Cụ thể là ai thì cũng không nêu ra hết ở đây được, nhưng có thể sẽ có bài này của mình trong blog của họ chỉ trong vài giây nữa ^^!


Mình đã nói một câu rất rõ ràng "Việt Nam dùng quá nhiều hàng share rồi !". Nhưng nó chỉ luôn chỉ vào những con người luôn biết sử dụng người khác làm công cụ cho mình kiếm tiền. Vậy làm sao để các bạn có thể khuyến khích họ share hay giúp đỡ mình. Mình chỉ giúp và share cho những ai mình có thể tin tưởng... Vì vậy ai có tư tưởng đó cin miễn pm mình nhé. Mình sẽ cho vào Box Spam luôn. Cảm ơn mọi người.

@nguoiaochuclam: em đã hoàn thành cho anh sản phẩm ANCMusic. Liên hệ em sớm để lấy nhé.

0 comments

Post a Comment