down

2.27.2012

Những phát hiện thú vị từ thảm đỏ Oscar 2012

(TinTucLamDep) Anglina Jolie vô tình diện bộ váy giống chiếc 'tình địch' Jennifer Aniston đã mặc tại Golden Global 2010.

tham do oscar 2012

Bộ đầm Giambattisti Valli màu hồng cherry của Emma Stone dù được People bình chọn là một trong số những bộ váy đẹp nhất Oscar năm nay nhưng nhiều người nhận ra nó trông rất giống với thiết kế Balenciaga mà Nicole Kidman đã diện tại thảm đỏ Oscar năm 2007. Hai bộ váy có cùng một kiểu thắt dải ở phần cổ.

co gai co hinh xam rong

“Cô gái có hình xăm rồng” Rooney Mara lần đầu tiên tới dự Oscar với vai trò đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Rooney dường như không tốn quá nhiều thời gian để chọn trang phục cho mình. Xuất hiện đầy thanh lịch trên thảm đỏ với bộ đầm trắng hiệu Givenchy, nữ diễn viên tiết lộ: “Tôi chỉ mới chọn bộ váy này vào sáng nay”.

Minh tinh Angelina Jolie tiếp tục là tâm điểm thảm đỏ mỗi khi xuất hiện. Sexy với bộ đầm dài xẻ cao màu đen hiệu Atelier Versace, thiết kế của nó khiến nhiều người nhớ tới bộ váy tương tự mà “tình địch” Jennifer Aniston đã diện trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2010.

Angelina Jolie

Màu sắc hot nhất: Chính là gam màu trắng, nude tự nhiên...

vay dep


tham do oscar 2012

Tiếp sau đó là chất liệu sequin lấp lánh, đặc biệt là màu vàng kim.

oscar 2012
Trend hot nhất: thảm đỏ Oscar 2012 chứng kiến rất nhiều những bờ vai hờ hững gợi cảm. Các bộ váy hầu hết đều thiết kế cúp ngực, hở vai hoặc buông hờ.

2012

Thêm vào đó là sự trở lại của xu hướng thắt eo đầy tinh tế, từ một chi tiết nhỏ làm điểm nhấn phần eo như bộ váy Louis Vuitton của Michelle Williams hay hoa văn ôm sát eo trong chiếc đầm Marchesa của Sandra Bullock (ảnh dưới) cho tới dải thắt lưng như trang phục của Tina Fey và Kate Mara.

oscar 2012
Trong diện mạo này, khó ai tin được cô nàng diễn viên Shailene Woodley chưa đầy 21 tuổi. Bộ đầm trắng hiệu Valentino với đường hoa nhí kéo ngang dọc và kiểu tóc khiến Shailene trông già như gái 30. Bộ váy này đã nhận được nhiều lời chê bai của báo giới.

oscar 2012

Hai kiểu tóc hot nhất Oscar là búi cao thanh lịch (Rooney Mara, Emma Stone, Jennifer Lopez, Tina Fey)...

oscar 2012
...và tóc uốn để lệch vai quyến rũ (Busy Philipps, Stacy Keibler, Maya Rudolph, Kelly Osbourne). (TinTucLamDep)

0 comments

Post a Comment