down

2.05.2012

Hướng dẫn chọn quà valentine cho bạn trai

Hướng dẫn chọn quà valentine cho bạn trai , valentin cho chang

Các chàng trai thường thì không thích các món quà mang tính vật chất nhiều hơn là mang tính lãng mạn hay tình cảm (trừ một trường hợp). Các chàng thích các món quà valentine do tự tay bạn gái mình làm cho du nó trông rất xấu có khi bỏ sọt rác mà không ai thèm nhặt nhưng đối với chàng thì đó là tất cả tình cảm mà nàng giành cho mình.

Nhiều bạn gái vẫn nghĩ rằng con trai không thích lãng mạn đó là một sai lầm lớn, các món quà vật chất đối với chàng nó giống như câu nói "em hơi thờ ơ với tình yêu anh giành cho em". Một món quà tự tay làm sẽ nói lên rằng "em lúc nào cũng nhớ đến anh".


Đối với các bạn trai mà bạn chắc rằng anh ấy chưa từng yêu ai và bạn là người đầu tiên thì món quà gì anh ta cũng thích cả. Còn đối với các chàng đã từng có bạn gái rồi thì các món quà như quần áo, bóp ví, thắc lưng ... có lẽ ở nhà anh ta vẫn còn vài cái hoặc anh ta đang mang theo trên người, giờ thì một món quà tự tay bạn làm sẽ làm tim bạn trai của bạn đập loạn nhịp cho mà xem.

Còn đối với các chàng thích làm đẹp mình hay thích ăn chơi thì hình như họ không thích sự lãng mạn, bạn nên tặng những món đồ có tính thực dụng hơn như dầu thơm, quần áo hàng hiệu, trang sức ...

Những món quà mua ngoài cửa hàng lưu niệm thì quá dễ ai cũng có thể mua được nhưng với những món quà từ tay bạn làm, từ tấm lòng chân thành của bạn nó có ý nghĩa hơn tất cả. Mình xin gợi ý một vài món quà mà bạn có thể tự tay làm như sau:

Quà valentine cho ban trai
- Một chiêc lọ thủy tinh bên trong có rất nhiều con hạt giấy, mỗi con hạt bạn hãy viết một câu tình yêu, hay nói về tình yêu bạn giành cho bạn trai của bạn. (cái này hơi sến nhưng nếu chưa có ai tặng chàng thì nó vẫn good)


- Một chiêc gối bạn tự thêu một câu nói mà hai người từng nói, hay thêu nick name của chàng lên chẳn hạn.
- Những món quà đôi như ao cặp, nhẫn đôi ... cũng là một lựa chọn hay nếu bạn không thích mất nhiều thời gian mà muốn món quà có nhiều ý nghĩa.



- Nếu sinh viên hay là học sinh thì có thể lấy một tấm ảnh của 2 người sau đó làm một khung ảnh trang trí thật đẹp viết những câu ngố ngố như "bé con yêu anh thật rồi"...
(xem bài hướng dẫn làm khung ảnh bài 1, bài 2 )

- Hay móc khóa làm bằng thủ công có khắc tên hai người

- Bèo hơn nữa có thể là một tấm thiệp tự tay bạn làm, viết lên đó những dòng thật nhiều ý nghĩa.


Hay những món quà valentine mà chỉ có bạn mới có giành riêng cho bạn trai của mình...

0 comments

Post a Comment