down

2.11.2012

Cựu Hoa hậu bị nghi lộ băng sex của Hàn bí mật chuyển nhà

Cuối năm 2011, đoạn clip phòng the dài 3 phút bị nghi là của cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo bị tung lên mạng đã khiến cuộc sống của cô rơi vào xáo trộn. Sau một thời gian mai danh ẩn tích, gần đây Han đã quyết định rời khỏi căn hộ cũ.
 >>  Cựu hoa hậu xứ Hàn bị bạn trai cũ tố là “gái bao”
 >>  Xác định danh tính kẻ tung băng sex nghi của cựu hoa hậu xứ Hàn

Han Sung Joo đã khốn khổ khi bị báo giới truy đuổi sau khi bạn trai cũ của cô lên tiếng kể xấu gia đình cô, tố cáo cô là người sống không chân thành, giả dối và thậm chí còn từng làm “gái bao” để có được vị trí như hiện tại.
 
Han Sung Joo đã rời khỏi căn hộ sang trọng của cô tại khu Geumho-dong, Seongdong, Seoul ngay sau khi bị nghi ngờ là người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip sex gắn mác của “ngôi sao hạng A xứ Hàn” từ tháng 12 năm ngoái.
 
Cựu hoa hậu xứ hàn Han Sung Joo khốn khổ khi đoạn clip đen bị nghi là của cô cô lên mạng vào tháng 12/2011.

Sau một thời gian ở ẩn, lẩn tránh giới truyền thông, mới đây Han Sung Joo đã bí mật trở về nhà, chuyển hết đồ đạc khỏi căn hộ này để tới một nơi ở mới. Một người bạn trai đã giúp đỡ Han Sung Joo thực hiện công việc nặng nhọc này. Ngôi nhà của Han Sung Joo tại khu Geumho-dong, Seongdong, Seoul đã trở thành địa điểm lui tới thường xuyên các thợ săn ảnh suốt một thời gian dài sau khi đoạn clip “nóng” lên mạng.

Một người hàng xóm của Han Sung Joo tiết lộ với báo giới, nữ MC nổi tiếng kiêm Hoa hậu xứ Hàn năm 1995 tới nhà cũ vào ngày 2/2 vừa rồi. “Cô ấy trở về vào lúc nửa đêm và cũng là đêm cuối cùng cô ấy ở lại căn hộ đó. Cô ấy mang đồ đạc rời khỏi căn nhà”, người này nói.

Toàn bộ tư trang của người đẹp được chuyển lên một chiếc xe tải nhỏ. Mọi chuyện được diễn ra vào lúc nửa đêm vì có lẽ Han Sung Joo không muốn bị báo giới rình mò. “Cô ấy tỏ ra khá cảnh giác và cẩn trọng. Lần nào về nhà cô ấy cũng đi rất nhanh rồi mau chóng rời khỏi đó”, người hàng xóm kể. Người này cũng “bật mí” thêm, luôn có một người đàn ông đi cùng Han Sung Joo trong tất cả những lần này.
 

Han Sung Joo đã lên tiếng yêu cầu giới truyền thông “buông tha” cho cô và gia đình, đồng thời cơ quan chức năng can thiệp ngăn chặn sự phát tán của đoạn clip nhạy cảm và tuyên bố kiện người yêu cũ ra tòa vì tội cố tình bôi nhọ danh dự và là tổn hại tới danh tiếng của cô. Song, cuộc sống của Han Sung Joo trong hơn hai tháng qua vẫn chưa dễ chịu hơn. Công việc của Han Sung Joo đã “đóng băng” kể từ khi sự cố xảy ra.

Đầu tuần này, người yêu cũ của Han Sung Joo đã quyết định đệ đơn lên tòa án, kiện cựu hoa hậu bạo hành và xúc phạm anh. Người đàn ông Mỹ gốc Trung Quốc này đòi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 đền bù 500 triệu won vì những tổn hại tinh thần và thể xác mà anh đã phải chịu đựng. Hiện, Han Sung Joo vẫn giữ im lặng trước mọi câu hỏi của báo giới.

Mi Vân
Theo Nate

0 comments

Post a Comment