down

2.12.2012

Cập nhật Key ESET Smart Security 5 Và ESET NOD32 Antivirus mới nhất đây



ESET NOD32 là trình AntiVirus cực kì gọn nhẹ so với các trình AntiVirus chuyên nghiệp khác, hỗ trợ chế độ RealTime Protection, tốc độ detect và scan nhanh.
tải về tại key
http://www.mediafire.com/?r2b5imxp6vtj5ke

ĐỂ BIẾT THÊM VỀ CÁCH LẤY KEY BẠN VÀO ĐÂY XEM BÀI VIẾT
nguồn lấy từ
http://nhatcntt.forumvi.com/t35-topic#40

http://www.vn-zoom.com/f230/cap-nhat-ke ... 24221.html
Hình ảnh

Hình ảnh

Các tính năng mới nổi bậc của ESET Smart Security 5 và ESET NOD32 Antivirus được nêu sau đây :

• Enhanced Media Control - thông số như ID của thiết bị, loại phương tiện truyền thông, và số serial.

• ESET Cloud-Powered Reputation - Tăng cường sức mạnh phát hiện và tốc độ quét bằng cách sử dụng dịch vụ định danh tiếng tiên tiến và bộ sưu tập phần mềm độc hại ESET và bộ phân tích.

• Tối ưu hóa quá trình khởi động - ESET Smart Security 5 cho phép người dùng bắt đầu làm việc trên máy tính ngay sau khi khởi động, mà không ảnh hưởng của việc bảo mật.

• Chế độ chơi game - Khi ở trong chế độ toàn màn hình, ESET Smart Security sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng để tiết kiệm tài nguyên hệ thống, do đó người dùng có thể thưởng thức các trò chơi máy tính hoặc tập trung vào nhiệm vụ công việc quan trọng mà không có phiền hà từ những tin nhắn pop-up.

• Cải thiện giao diện người dùng đồ họa - Môi trường đồ họa đã trải qua có thể một số lần và sửa đổi thiết kế nhằm nâng cao hơn nữa theo đại đa số trãi nghiệm người dùng.

ESET Smart Security BETA 5 cung cấp thêm:

• Kiểm soát của cha mẹ - Chặn các trang web có thể chứa các môi trường có khả năng tấn công. Ngoài ra, cha mẹ có thể cấm truy cập đến 20 loại trang web được xác định trước.

• Cải thiện Antispam – bộ chống thư rác tích hợp vào ESET Smart Security đã trải qua một quá trình tối ưu toàn diện cho một mức độ chính xác cao hơn của việc phát hiện.

• Tường lửa thông minh - Ngăn chặn người sử dụng trái phép truy cập vào máy tính của bạn từ xa và giám sát lưu lượng mạng của bạn.

0 comments

Post a Comment