down

2.27.2012

Cách chọn trang phục công sở mùa hè

(TinTucLamDep) Mùa hè mặc như thế nào để vẫn dịu dàng, duyên dáng mà vẫn có thể chống lại được cái nắng gay gắt của mùa hè?
Kiểu dáng mặc

Vẫn biết những bộ quần áo ôm sát người tôn lên vẻ đẹp và đường cong của cơ thể bạn. Nhưng với mùa hè, bạn không nên mặc bó sát quá. Hãy để độ rộng nhất định để cơ thể bạn được thoáng mát.

Với mùa hè, trang phục thích hợp nhất là những chiếc váy hoa xinh xắn, nền nã hay những chiếc quần soóc, ngố hoặc những chiếc áo bồng thoáng mát.

Chất liệu

Lựa chọn tốt nhất đó chất liệu cotton, có thể thấm được mồ hôi, không chỉ giúp cơ thể bạn mát mẻ dễ chịu mà còn giúp bạn giảm được mùi mồ hôi và áo sẽ không bị bốc mùi.

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn các chất liệu mỏng mát như voan, ren mềm, phi bóng,..Các loại vải sợi tổng hợp trông thường bóng nhưng mặc lên luôn có cảm giác bí hơi và nóng vì thực chất loại vải này không hút được mồ hôi.

Màu sắc

Mùa hè đã nóng bức vì thế bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng làm dịu đơn cơn nóng, mang lại vẻ dịu mắt. Tốt nhất bạn nên chọn những tông màu nhạt như hồng, trắng, xanh nõn chuối,…

cong so

Sắc xanh dịu, nhẹ và mát rất tạo cảm hứng khi kết hợp với làn da mịn và trong của những cô gái Á Đông. Sắc xanh ấy như tạo thành một tấm nền càng tôn thêm dáng vẻ duyên dáng, nhẹ nhàng của những thục nữ.


thoi trang cong so


xanh cong so

Nếu như trước đây, màu xanh chỉ thường xuất hiện trên những thiết kế áo khoác dài, dáng cổ điển thì năm nay, sắc xanh đáng yêu này đã trở thành xu hướng rất được chuộng cho những bộ trang phục nơi công sở.


 thoi trang cong so





xanh cong so


Mách bạn:

Để sở hữu trang phục ưng ý trong mùa hè thì bạn có thể đến cửa hàng may để sắm cho mình bộ cánh vừa vặn với số đo. Đặc biệt, bạn còn được chọn kiểu dáng, chất liệu vải nữa.

Lưu ý:

Mùa hè, bạn nên sử dụng những chất liệu vải dệt mỏng, phẳng, mịn. Các chất liệu vải sợi được dệt từ các loại sợi thiên nhiên như đay, đũi, sa, nhiễu, bông, gai,...những loại này có tác dụng thấm mồ hôi, thoáng mát và mặc có cảm giác rất nhẹ nhàng.
(TinTucLamDep) 

0 comments

Post a Comment