down

1.01.2012

Lý Nhã Kỳ diện áo dài khoét cổ rộng... mênh mang

Năm 2011 được xem là một năm gặt hái nhiều thành công của Lý Nhã Kỳ trong showbiz Việt. Trải qua nhiều scandal nhưng dấu ấn còn lại trong lòng công chúng là một Lý Nhã Kỳ vượt sóng gió và nỗ lực khẳng định mình. Không chỉ khẳng định được danh hiệu giai nhân thành công, Lý Nhã Kỳ còn được tín nhiệm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam trong vòng một năm. Bằng nhiều cách, Lý Nhã Kỳ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vận động bình chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới.
Khi mới được bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ gặp sự phải đối dữ dội của dư luận. Vượt qua tất cả những lời bàn luận, Lý Nhã Kỳ chỉ nhắn nhủ mọi người hãy nhìn những điều cô làm. Luôn bận rộn, tất bật với rất nhiều kế hoạch, hoạt động, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người thừa nhận những đóng góp tích cực của cô trong việc quảng bá du lịch Việt Nam những hoạt động từ thiện. Lý Nhã Kỳ cũng giành được tình cảm yêu mến của nhiều bạn trẻ bởi sự nhiệt tình và chân thành trong các hoạt động xã hội.

Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới có thể nói là thành công vang dội của Lý Nhã Kỳ với vai trò Đại sứ Du lịch. Lý Nhã Kỳ tiếp tục để lại ấn tượng khó quên trong dư luận khi cho ra mắt thương hiệu kim cương mà chính cô là bà chủ. Ngày ra mắt thương hiệu kim cương, bà chủ Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc áo hàng hiệu có một không hai càng làm nhiều người thêm ngưỡng mộ.

Cùng ngắm những bức hình tuyệt đẹp của Lý Nhã Kỳ thực hiện tại Cảng Tàu khách Tuần Châu - Vinh Hạ Long gửi tặng độc giả Báo Đất Việt:
Ảnh: DL Duy

0 comments

Post a Comment