down

12.16.2011

Xu huong thoi trang va phu kien danh cho gioi tre

BLACK & WHITE FASHION - Sang Trọng và Quý Phái

Những sản phẩm của Black & White là sự kết hợp giữa xu hướng thời trang của thế giới và Việt Nam, làm tôn thêm nét gợi cảm và sang trọng cho phái nữ.

Đen và trắng được các nhà thiết kế thời trang gọi là hai màu sắc huyền thoại trong làng thời trang. Một màu tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng, một màu tượng trưng cho sự huyền bí, sang trọng. Đen và trắng chưa bao giờ lỗi thời bởi nó gắn liền với hình ảnh thời trang thực tế của cuộc sống. Dựa trên những ưu điểm này, Black & White đã cho ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới lạ dành cho phái nữ.

THỜI TRANG SIFA - Sắc Màu Cuộc Sống

Mang đến cho người tiêu dùng một xu hướng thời trang giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế và ấn tượng, đầu tư vào vật chất kỹ thuật để gia tăng chất lượng sản phẩm cũng như bắt kịp xu hướng thời trang trẻ, đến nay, SIFA đã trở thành thương hiệu thời trang mang tính đại chúng, gần gũi với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đôi nét về thương hiệu thời trang SIFA

SIFA là thương hiệu may mặc thời trang của Công ty TNHH TM DV BÌNH THIÊN ra đời vào năm 1998 và tới nay được nhiều người biết đến như biểu tượng của một xu hướng thời trang hướng đến công chúng qua sự giản dị nhưng cũng không thiếu phần tinh tế và ấn tượng.

KOHLERMAN - Sản Phẩm Chất Liệu Da Cao Cấp

Kohlerman được biết đến với các sản phẩm bằng da cao cấp như giày da, túi, cặp đựng laptop, ví nam, thắt lưng, vỏ Ipad... Hầu hết các mặt hàng này đều được làm từ 100% chất liệu da tự nhiên nên đảm bảo được chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

Thương hiệu thời trang da cao cấp

Kohlerman là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Đức, chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2010 với các showroom tại Hà Nội & Tp.HCM. Kohlerman được biết đến với các sản phẩm đồ da nam cao cấp như giày da, túi, cặp đựng laptop, ví nam, thắt lưng, vỏ Ipad... Hầu hết các mặt hàng này đều được làm từ 100% chất liệu da tự nhiên nên đảm bảo được chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

SHOP MR BEAN - Thời Trang Phụ Kiện Cho Giới Trẻ

Shop Mr Bean chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện và quần áo thời trang dành cho giới trẻ và giới văn phòng. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng đều là những mặt hàng chính hãng được sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm phù hợp với chi phí tiêu dùng của người Việt.

0 comments

Post a Comment