down

12.17.2011

Thuý Ngân dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011


Cục Biểu diễn Nghệ Thuật vừa cấp giấy phép số 692 - QD/BDNT cho Người đẹp Lê Huỳnh Thuý Ngân - Á khôi 1 Hoa Khôi trang sức VN 2009 – Top 20 HHVN 2010 tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Du lịch Quốc tế  từ ngày 13 đến ngày 29.12 tại Tây An - Trung Quốc.
Nữ hoàng du lịch quốc tế được thành lập bởi ông Charlie và từ năm 1949 đã có hơn 80 quốc gia tham dự. Đến năm 1993, Tổ chức Nữ hoàng du lịch quốc tế đã tổ chức cuộc thi đầu tiên trên thế giới ở Sri Lanka, và sau này ở Mỹ, Nga, Brazil, Đức, Nhật Bản, Singapore, và nhiều nước khác...
Với đại sứ du lịch của mỗi nước tập hợp lại với nhau, các cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế nhằm mục đích tăng cường sự phát triển du lịch, hữu nghị giữa các quốc gia khác nhau, và trao đổi văn hóa quốc tế. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của hơn 250 báo chí và 50 đài truyền hình. Nữ hoàng Du lịch quốc tế là cuộc thi xếp thứ 5 trong hệ thống các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.
Đêm chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra vào đêm 28.12 tại Tây An – Trung Quốc. Các giải thưởng đặc biệt gồm: - Hoa Hậu Bikini Quốc Tế, Hoa Hậu Nữ Hoàng Disco Quốc Tế, Trang phục Dân Tộc đẹp nhất, Miss Photogenic, Miss Friendship, Miss Fresh Princess, Best Qipao (Chinese costume), Miss Personality (Hoa Hậu tính cách), Miss Elegant (Hoa Hậu Thanh Lịch), Best Evening Gown (Trang phục dạ hội đẹp nhất), Miss Charm (Hoa Hậu Duyên Dáng) và Best Smile (Nụ cười đẹp nhất).
Trong thời gian này, đại diện Việt Nam Lê Huỳnh Thuý Ngân sẽ tham gia luyện tập cùng với các Người đẹp của hơn 100 quốc gia, và thăm quan các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc cũng như chào đón Giáng Sinh với các thí sinh đến từ năm châu.
Để chuẩn bị cho cuộc thi, Thuý Ngân được sự hỗ trợ lớn và nhiệt tình từ NTK Long Dũng - người đã thành công trong thiết kế Trang phục dân tộc của Á Vương Manhunt Trương Nam Thành và Trúc Diễm cũng sẽ tiếp tục tài trợ trang phục dân tộc cho Thuý Ngân lấy ý tưởng mang tên “Lửa thiêng cao nguyên”. Bên cạnh đó NTK Long Dũng và Chung Thanh Phong, Việt Hùng, Tuấn Hải cũng chuẩn bị rất nhiều trang phục dạ hội, áo dài để Lê Huỳnh Thuý Ngân mang theo sử dụng trong cuộc thi.
Sinh năm 1991 với chiều cao 1m73 và số đo hình thể khá chuẩn 90 – 62 – 93. Lê Huỳnh Thúy Ngân hiện đang là sinh viên Trường Đại Học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Cô từng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với khá nhiều vai diễn trong phim: “Đại gia không chồng”, “Theo dấu hương xưa”, “Người Mẫu”, “Màu của tình yêu” và “Trái Tim Sám Hối”…
Lê Huỳnh Thuý Ngân cũng là gương mặt quen thuộc khi tham gia nhiều cuộc thi trong nước và đã đạt một số giải thưởng: Hoa Khôi 2009 TP. Mỹ Tho, Á Khôi 1 Hoa Khôi Trang Sức 2009, Người đẹp hình thể (Hoa Khôi Trang Sức) và Top 20 HHVN 2010.
Mai Ka

0 comments

Post a Comment