down

10.23.2011

Hướng dẫn đăng ký Got Talent Việt Nam - Chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu thế giới

Hướng dẫn đăng ký Got Talent - Chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu thế giới

Một phụ nữ vừa mập vừa xấu nhưng sau một đêm đã trở thành ca sỹ nổi tiếng khắp hành tinh. Đó là nhờ vào Got Talent, bạn có thể biểu diễn bắt kỳ tài năng gì mà ông trời đã ban cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành người nổi tiếng.

Chương trình Got Talent đầu tiên ra mắt và lên sóng tại Mỹ với tên gọi America’s Got Talent vào tháng 6-2006 và trở thành chương trình truyền hình giải trí số 1 của đài truyền hình NBC. Phiên bản Got Talent được săn lùng và bán chạy một cách đáng ngạc nhiên trên 45 nước toàn thế giới và được phát sóng toàn cầu. Video của giọng ca Susan Boyle, thí sinh đã đoạt giải thưởng của Britain’s Got Talent trên YouTube được truy cập hơn 150 triệu lượt trên toàn cầu và album đầu tiên của cô đã phá kỷ lục album bán chạy nhất tại Mỹ và Anh. Phiên bản Got Talent ngày càng có mặt trên nhiều lãnh thổ vào năm 2010, trong đó có Trung Quốc, Ý, Chile.



Ngoài hiện tượng Susan Boyle, các cuộc thi Got Talent trên khắp thế giới cũng ghi nhận sự xuất hiện của những tài năng chỉ mới 7, 8 tuổi hay những người chiến thắng không chỉ có ở lĩnh vực ca hát mà là vũ công khiếm thính, nghệ sĩ guitar, ca sĩ dòng thính phòng, vận động viên nhào lộn, cầu thủ bóng đá…

Khác với hầu hết cuộc thi tìm kiếm tài năng khác thường tập trung và hạn chế ở lĩnh vực ca hát, Got Talent dành cơ hội cho mọi đối tượng, tất cả cá nhân và tập thể có tài năng trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể tham gia, từ âm nhạc, múa, khiêu vũ, biểu diễn xiếc đến ảo thuật, hài, nghệ thuật truyền thống,… Đây chính là sự khác biệt lớn nhất và trở thành yếu tố thu hút thí sinh tham dự bởi cuộc thi không phân biệt độ tuổi, không hạn chế thể loại tranh tài. Và điều này luôn tạo nên những bất ngờ thú vị không chỉ cho một sô truyền hình thực tế mà còn cho cả chính bản thân cuộc thi bởi sự đa dạng của nó.

Sức hút của Got Talent ở Việt Nam

Tin Got Talent lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Thực tế, khán giả Việt Nam biết đến chương trình Got Talent nhiều hơn sau khi giọng ca Susan Boyle gây chấn động cư dân mạng với một tiết mục tranh tài của cô tại cuộc thi Britain’s got Talent.
Hiệu ứng nổi bật mang tên Susan Boyle không chỉ bắt nguồn từ giọng ca của cô mà còn bởi cô là một người “khá đáng thương” với vẻ ngoài cục mịch. Sự đối lập rõ nét của ngoại hình với giọng ca tuyệt đỉnh đã đưa cái tên Susan Boyle trở thành một hiện tượng đình đám kéo theo thành công ngoài mong đợi của chương trình. Công chúng Việt Nam có dịp mong đợi một Susan Boyle Việt Nam nào đó sẽ xuất hiện trong Vietnam’s Got Talent. Mong đợi này càng mạnh mẽ hơn khi showbiz Việt đang rơi vào trạng thái thiếu vắng những tài năng thực sự, đủ sức chinh phục công chúng yêu nhạc.http://www.blogger.com/img/blank.gif
Cơ hội khẳng định bản thân
Nhằm tạo nên một cuộc cạnh tranh sôi nổi và không muốn để sót bất cứ tài năng nào còn ẩn giấu, Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent cho biết sẽ thực hiện những cuộc tìm kiếm khắp mọi miền đất nước. Những thí sinh được chọn sẽ trình diễn trực tiếp trước ban giám khảo và khán giả để khẳng định năng lực của bản thân. Vietnam’s Got Talent không hẳn chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi dành cho mọi người có niềm tin về bản thân khi họ phát hiện mình có một tài năng đặc biệt nào đó. Cuộc thi sẽ trực tiếp đi đến những vùng miền xa xôi của đất nước để tìm ra những tài năng thực sự, giúp họ có điều kiện khẳng định bản thân.

Vietnam’s Got Talent dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh VTV3 vào chủ nhật hằng tuần từ ngày 18-12-2011 trong thời lượng dự kiến 60 phút và kéo dài đến ngày 17-6-2012.

Bạn có thể đăng ký Got Talent tại web site http://vietnamgottalent.vn/dang-ky.html

0 comments

Post a Comment