down

9.01.2011

Worms - Những chú sâu vui nhộn

Trò chơi kinh điển có lịch sử 16 năm tuổi của studio Team17 này cuối cùng cũng có mặt trên Android. Với những ai chưa biết đến Worms thì đó quả là đáng tiếc. Worms - trò chơi vui nhộn, được đánh như “ông tổ” các thể loại “bắn súng đối kháng” như GunBound ngày nay.
Bạn điều khiển một tiểu đội sâu màu hồng ngộ nghĩnh, chiến đấu với đối phương trong địa hình 2D. Nhiệm vụ duy nhất là quét sạch hàng ngũ của đối phương trước khi chúng làm điều tương tự với bạn. Hỗ trợ cho bạn là cả một kho vũ khí hoành tráng, đa dạng về chủng loại: Từ khẩu shotgun, cung tên, các loại bom cho đến cả tuyệt chiêu Kamikaze nổi tiếng… nói chung là tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng được. Tất nhiên, để tận dụng tốt kho vũ khí trên, bạn cũng cần chút kỹ năng chứ không đơn thuần canh hướng, sức gió, khoảng cách, tránh trường hợp tiễn cả đồng đội của mình “đi bơi” (một kiểu “hy sinh” thường gặp trong game).
Phiên bản Worms này thực chất chỉ là bản làm lại của của phiên bản từng xuất hiện trên iPhone vào năm 2009. Nhưng khác với người tiền nhiệm, Worms của Android chạy rất mượt, di chuyển êm, giao diện tươi sáng hơn và thời gian load có thể chấp nhận được. Việc điều khiển những chú sâu nhỏ di chuyển theo ý của bạn được cải thiện nhiều mặc dù còn cần chút kiên nhẫn để có thể giúp chúng nhảy lên những gò đất cao.


Link Apk: Mediafire
Link Data: Mediafire
( Data cho vào Android/Data/ )


0 comments

Post a Comment