down

9.02.2011

Tom Clancy’s H.A.W.X - Đại bàng tung cánh

Dù khoác lên mình bộ cánh 3D bóng bẩy hay sử dụng người quen 2D, các game Android vẫn có sức hấp dẫn riêng.
Những tựa game lấy cảm hứng từ tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Tom Clancy đã tung hoành trên nhiều nền tảng di động. Nếu yêu thích truyện khoa học viễn tưởng và thể loại mô phỏng bay, bạn có thể sẽ ‘nghiện” Tom Clancy’s H.A.W.X - một sản phẩm dán mác Gameloft.
Lối chơi của game là sự kết hợp giữa phong cách bắn súng truyền thống và giải đố đơn giản. Đây là một game mô phỏng bay mang tính chiến thuật.
Không phận trở nên chật chội hơn với sự góp mặt của 26 loại chiến đấu cơ. Không chỉ thu hút sự tham gia của nhiều loại máy bay, game còn có vô số nhiệm vụ, từ dễ tới khó. Các nhiệm vụ rải rác trên 13 địa điểm khác nhau, từ ném bom rải thảm cho tới cận chiến. Mỗi khi vượt qua một màn chơi, bạn lại học được thêm một động tác mới.

Chế độ chơi multi trong game thân thiện và ổn định. Bốn game thủ có thể cùng tranh tài qua tín hiệu wifi. Lời khuyên là bạn nên bắt đầu với phần chơi đơn, thực thi nhiệm vụ để quen dần với “buồng lái”.
Hệ thống điều khiển trong game chấp nhận được, song không xất sắc. Có vẻ như nhà sản xuất dành nhiều tâm huyết cho đồ họa, âm thanh, các mô hình máy bay nên “quên” cơ chế điều khiển – linh hồn trong các game mô phỏng bay. Hệ điều khiển dựa trên cơ chế nghiêng hoạt động không tốt, vì thế mỗi khi bạn nghiêng máy bay, cảm giác thật nặng nề. Trái lại, những chuyển động được thực hiện qua cảm biến gia tốc hoặc tay cầm ảo thì khá nhạy.
Đồ họa 3D sắc sảo không thua kém các game HD. Hiệu ứng cháy nổ, những luồng đạn dữ dội, bầu trời trong xanh… được tái hiện sinh động. Âm thanh trong trẻo, qua tai nghe người chơi phân biệt rõ tiếng động cơ gầm rú, tên lửa, các vụ nổ… Các bản nhạc giàu tiết tấu, phù hợp với trò chơi tuy nhiên không quá nổi bật.
Game được bán trực tiếp trên website của Gameloft hoặc Android Market với mức giá 6.99$.



Link Apk: Mediafire

Link Data: Mediafire
(Folder hawx cho vào sdcard\gameloft\games\)
trong lúc chơi sẽ tự động thoát ra, cần ấn nhanh nút OK, khi bị lỗi.

0 comments

Post a Comment