down

9.22.2011

Tiếng Anh Cho Người Đi Làm

ECS (EnglishClucSaigon) xây dựng một chương trình học tiếng anh mới và độc lâp với Giáo Viên Nước Ngoài 100%

Tiếng anh cho người đi làm - professional english 
Khóa học này là khóa học với những kiến thức và kĩ năng chuyên sâu trong giao tiếp dành cho người đi làm. ECS mang đến những chương trình học Tiếng Anh thực sự khác biệt và hữu ích cho học viên của mình.

Lớp học tại công ty
Nội dung chương trình: Nội dung học được lồng vào các tình huống làm việc điển hình hàng ngày như:thuyết trình - đàm phán - viết email, soạn hợp đồng, phân tích hợp đồng - gọi điện thoại - Bán hàng, tư vấn khách hàng - phát triển mạng lưới quan hệ công việc…”



Đối tượng Học viên đồng nhất
Chỉ bao gồm người đi làm, không bị trộn lẫn với Học sinh, Sinh viên. Mỗi lớp học không quá 6 học viên.
Tieng anh cho nguoi di lam
Hứng thú và thoải mái:
Tại ECS Giáo viên sẽ không bị gò bó vào khuôn mẫu Thầy giáo - Học viên mà trái lại, Giáo viên sẽ có vai trò như những đồng nghiệp cùng Học viên làm việc giải quyết vấn đề trong công việc bằng Tiếng Anh.

Hiệu quả sử dụng cao
Áp dụng ngay được vào công việc vì những gì được học trên lớp chính là thực tế công việc hàng ngày.

100% Giáo Viên Người Nước Ngoài Mỹ, Anh...
Giáo viên người nước ngoài ở ECS cũng được phát triển theo hướng phù hợp. Đó là những Giáo viên Mỹ, Anh thành cộng với kinh nghiệm làm để có thể thực sự hiểu được nhu cầu cũng như cách sử dụng Tiếng Anh trong môi trường làm việc thực tế như Thầy Gred: Giám đốc trường dạy thể thao Mỹ- Việt, Thầy Steve - Giám đốc công ty tư vấn kinh doanh E&amp west tại Việt Nam, thầy Adam, Matt…

0 comments

Post a Comment