down

9.23.2011

Thông báo xử lý vụ đi 10 diện cãi nhau ngày 24/9/2011 (01 giờ khuya)

Sau một thời gian bình thản, vui vẻ, hum nay G lại gợn sóng với chuyện có người phân biệt F dẫn đến 1 F out G (out G mà không phản ánh nên không xử lý được), và đến khuya thì chuyện 1 pt cùng đi 10 diện lại làm náo loạn kênh G.
1h khuya cùng đi làm Q chung, đó là lúc nằm ngủ ngon, nên việc thức chạy Q rất giẽ gây ức chế khi có sự cố, nhóm pt có: TeuXiEu, ThánhBố,...
Theo thông tin tổng hợp từ nhiều nhiều nguồn, thì khi pt đang đi Q, ThánhBố có việc bân nên đã rời máy tính, dẫn đến đổi boss mà không theo kịp pt. Pt kick ThánhBố vì sợ miss Q, khi quay lại ThánhBố thấy bị kick nên cũng tỏ vẻ không thix, pt đi cùng cũng ức chế vì sợ miss Q nên đã lên tiếng chửi.
(Chuyện này quá đơn giản, pt cứ đi, miss là miss ThánhBố, pt vẫn hoàn thành Q, kick hay không kick cũng ok, phần ThánhBố nếu bị kick thì cũng chịu thuj vì không theo kịp nhóm khi đã rời máy, lẽ ra khi đi nên nói với pt 1 tiếng hoặc spam vài lần để pt biết.)
Chuyện trên ae có thể xử lý theo chiều hương đơn giản, ko thix thì sao này không đi Q cùng nhau nữa thuj. Nhưng chuyện cũng không có gì, ức chế thì chửi, xong thì huề đc rùi.
Việc 2 bên chửi nhau loạn xạ kênh G, mặc cho mọi người can ngăn đã làm mất đoàn kết nội bộ G, theo luật G pé xin thông báo xử phạt một số mem vi phạm.
Bác TeuXiEu đã lên tiếng thừa nhận chửi trước tại kênh G, mở nàng cho cuộc hỗn chiến, đề nghị đóng phạt 200v với Lỗi chửi bậy kênh G.
ThánhBố, thừa nhận có lỗi nhưng búc xúc khi bị chửi nên cũng đã lên tiếng


 Khi 2 bên chưi nhau dù đã có nhiều người can ngăn nhưng ThánhBố vẫn tiếp tục và không mấy quan tâm, đề nghị đóng phạt 300v với 2 Lỗi chửi bậy kênh G + Gây mất đoàn kết nội bộ G.
LengFang, đóng phạt 100v với lỗi chửi bậy kênh G

ĐC •MrKiên•, đã có những câu nói châm thêm dầu vào cuộc chiến, đóng phạt 100v với Lỗi gây mất đoàn kết nội bộ.
Ai có ý thêm kiến gì xin nêu ra

Đã cùng một G mong tất cả xử lý theo chiều hướng khách quan khi gặp sự cố.
Thông báo xử lý vụ đi 10 diện cãi nhau ngày 24/9/2011 (01 giờ khuya), chi tiết hacbang.tk

0 comments

Post a Comment