down

9.06.2011

Thông báo: Event Game show Trung Thu và Thể lệ chơi

Nhằm hưởng ứng bầu không khí trung thu đang tràn ngập khắp nơi, BTC đã họp bàn và quyết đính sẽ tổ chức 1 event game show cho anh em có thể thư giãn. Sẽ có 2 game show được tổ chức liên tiếp. Phần thưởng tuy không lớn, nhưng mong anh em sẽ tham gia và mong rằng anh em sẽ cảm thấy vui vẻ và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các mem trong G hơn.

BTC Bao gồm:
1. BC KevinHứa (Chỉ đạo và phát giải thưởng)
2. PBC P. Cech (Tổ chức và hướng dẫn)
3. (Tổ chức và hướng dẫn)
4. TL Quý™ (Thư ký)


Thời gian: 18h chiều ngày 13/9 Tại Hà Dương Thành kênh 13 để nghe phổ biến luật chơi và đồng thời kêu gọi pt cho trò chơi đầu tiên

TRÒ CHƠI 1: Đoàn tụ (Dự kiến kéo dài từ 18h - 18h45)
Đối tượng tham gia: Các thành viên cấp 135 trở lên (Trừ Thành viên BTC ở trên )
Địa Điểm: Map Tu La

Thể lệ: Sẽ tham gia theo nhóm (pt). Sẽ có 15p để kêu gọi và lập pt, mỗi pt 5 người, người cầm key rút thăm bằng cách chọn các số từ 1 - 10, các số này sẽ được BTC định sẵn, sẽ có 2 số được BTC chọn từ đâu. 2 pt may mắn sẽ được tham gia. Sau khi đã chọn được pt, sẽ chơi như sau. mỗi pt sẽ bảo vệ 1 người (ChịHằng Hoặc ChúCuội) sao cho họ có thể gặp nhau ở giữa bản đồ, nếu 1 trong 2 người đó bị chết, cả 2 pt sẽ bị xử thua. Đường đi của họ sẽ được định như sau:


[Image]

Đường màu đỏ: là đường đi của ChịHằng
Đường màu xanh: là đường đi của ChúCuội
Nơi hội ngộ sẽ là Tịch Diệt Thiên

Lưu ý:
- CH&CC sẽ ko bơm máu và chạy khá nhanh theo đoạn đường đã định (Liệt Sơn cả đó :D )
- Sẽ có 2 lần để làm lại Q (Không tính lượt đầu), nếu như vẫn không thành thì giải thưởng sẽ ở lại vs BTC :D

Giải thưởng: mỗi pt được 10 Sổ xố


TRÒ CHƠI 2: Trốn tìm (Dự kiến kéo dài từ 19h - 21h30)


Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả các member (Trừ BTC).
Thể lệ chơi: Sẽ có 2 nhân vật là ChịHằng và ChúCuội (gọi tắt là CH&CC nhé ^^!)trốn trên 1 map (mỗi người 1 vị trí khác nhau) và không được trốn trong làng, cứ 2 phút CH&CC sẽ dùng Phi thiên thần phù chuyển chỗ nấp 1 lần (CH&CC không được chuyển map chỉ dùng PTTP nhảy quanh các vị trí tại map đó). Nhiệm vụ của các thành viên là phải tìm ra 2 người đó và red. Sau khi red xong, CH&CC sẽ thông báo trên kênh G, Thư ký sẽ ghi lại tên của người red được và sẽ trao giài. 1 turn kết thúc khi cả ChịHằng và ChúCuội đều bị red.

Lưu ý:
- Nếu sau 10p mà ko ai tìm ra được thì coi như turn đó bị hủy (Giống Q 10 diện ý ^^). Hoặc chỉ 1 trong 2 người bị red, thì vẫn chuyển sang lượt chơi mới.
- Trò chơi sẽ được lặp lại 14 lần trên 2 map cố định là Thanh Vân Môn và Thiên Âm Tự. Mỗi map sẽ chơi 7 lần
- Không dùng acc noob để đi tìm cùng, nếu ai ăn gian hoặc chơi xấu kiểu này, sẽ bị tước quyền tham gia và phạt 200 vàng

Giải thưởng:
1 Sổ xố/1 lần cho ai red được ChịHằng hoặc ChúCuội. Riêng turn cuối cùng ở mỗi map (turn thứ 10 và 20), ai red được 1 trong 2 người sẽ được 3 Sổ xố.
Sau khi đã hoàn thành tất cả, giải thưởng sẽ được tổng hợp và trao vào lúc 19h tại Hà Dương Thành chan 13, sẽ có bắn pháo hoa và chụp ảnh :D

0 comments

Post a Comment