down

9.01.2011

'Á quân' Adam Lambert và 'siêu nhí' Justin Bieber trải lòng trong ca khúc mới

(2Sao) - Adam Lambert đầy tâm trạng trong “Whataya Want From Me”, Justin Bieber hát sống “Baby” khiến fan mê mẩn.

1/ Adam Lambert trải lòng trong ca khúc mới “Whataya Want From Me”
Năm 2009 không chỉ là năm tỏa sáng thành công của Adam Lambert mà còn là năm anh chàng này gây nhiều scandal. Phải kể đến là màn hôn vũ công nam của Adam trên sân khấu AMAs.
Anh đã rất buồn, cô đơn và cảm thấy bấp bênh trước phản ứng của công chúng. Tất cả những cảm xúc với nhiều cung bậc đó đã được Adam chuyển tải qua một single mới của mình mang tên“Whataya Want From Me”(tạm dịch là “Bạn cần gì từ tôi”) được trích từ albumFor Your Entertainment LP. Video này sẽ ra mắt trên MTV và VH1 vào thứ 6 tới.
Trong clip này, người nghe sẽ thấy Lambert thể hiện sự tương tư khi vướng vào cạm bẫy của chính bản thân, một mình quanh quẩn xung quanh căn hộ của mình. Không còn những trang phục kỳ quái, không cầu kỳ trong việc make-up đôi mắt đậm như phong cách vẫn thấy trên sân khấu mà chỉ còn lại một anh chàng Adam với nhiều cảm xúc, cảm giác như mình anh đang ở trên một hòn đảo. Rõ ràng Lambert rất cô đơn.
Tại sao anh lại hiện thân với một hình ảnh bình dị như vậy khi hát phần điệp khúc của bài hát? Đơn giản Adam muốn hỏi thính giả một câu hỏi là họ muốn gì từ anh. Anh đang tha thiết mong muốn biết được biết khán giả kỳ vọng anh đem lại cho họ những gì. Lambert là người rất tự hào về sự chân thành của bản thân. Trong ca khúc cũng như video, anh dường như muốn ẩn ý rằng trở thành trung tâm của sự chú ý chính là con dao hai lưỡi và đem đến sự trượt dốc đối với một ngôi sao. Nếu anh thay đổi bản thân thì một phần fan hâm mộ của anh sẽ không bằng lòng. Nếu anh vẫn tiếp tục như hiện tại thì anh cũng phải gánh chịu sự nổi giận của khán giả. Vậy thực sự mọi người muốn gì từ anh?
Đó là một câu hỏi sâu sắc và chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời khi xem video “Whataya Want From Me” của Adam trình làng vào ngày hôm nay 14/1. Cùng thưởng thức phần nhạc và một phần video hé lộ của ca khúc:

0 comments

Post a Comment