down

9.09.2011

Nhận diện bạn thuộc dòng Games thủ nào.

Bài viết này ko giành cho mấy bác Pro nhé, mục đích giúp ae biết mình là ai mà đầu tư hợp lý. Ngoài Games thì vẫn còn cuộc sống bên ngoài, nên việc phân bổ là phải vô cùng hợp lý, ko thì bạn dần sẽ cảm thấy đi vào ngõ cụt vì Games.
Nếu bạn ko có máy ở nhà, chơi ở Net tầm ngày 3h - 5h, thì bạn đừng bao giờ chuyển sinh nhé, tốt nhất là max 150 rùi thưởng thức Games. Nếu chuyển sinh thì 90% bạn sẽ bỏ acc, nghỉ Games vì ko cày nổi,  nếu là người co kinh tế cao thì vẫn co thể cs bình thường thui.
Khi chơi bạn nên ước tính mình sẽ đầu tư ở mức bao nhiêu, rùi bạn phân bổ cho hợp lý, chẳng hạng như: 20% cho Pet, 50% cho set đồ cs 135, số còn lại dùng trong quá trình chơi.
Nhận diện các dòng Games thủ
1 - Games thủ ko đầu tư Card:
Dòng này ko nạp card, hoặc nạp rất it, nên tốt nhất cũng là max 150 ko cs, nếu bạn có 1 giàm vi tính tốt, có thể cấm 4 acc cày tiền trở lên, buôn bán kinh doanh thì hãy chuyển sinh.
2 - Games thủ tầm yếu:
Nạp không quá 1m, dòng này cũng không khác gì dạng Games thù không đầu tư, có lẻ max 150 chơi set 150 + 9, hay cố gắng +10 cho nó lành chứ không nên chuyển sinh.
3 - Games thủ trung bình yếu:
Nạp không quá 3m5, đầu tư thế này thì cs được rùi, nhưng đừng mơ mộng quá cao để ngã ngựa sớm vì đầu tư ko hợp lý, với mức này có thể kiếm đc set Khôn 135 +8.
4 - Games thủ tầm trung:
Nạp không quá 6m, có lẻ đây là dạng số đông hiện nay, ở Hắc Bang ae tầm trung khá nhiều, nếu bit phân phối đầu tư hợp lý thì chơi vẫn good.
5 - Games thủ tầm khá:
Nạp không quá 12m, ae dạng này thì lên lv nhanh, chơi thoải mái rùi.
6 - Cái gọi là Games thủ Pro:
Ở tru tiên này đầu tư tầm 20m thì xem như có thể có đc 1 acc Pro rùi

0 comments

Post a Comment