down

9.02.2011

Hero Of Sparta - Chiến thần Sparta


Tựa game “ăn theo” God of War của Gameloft – Hero of Sparta sẽ miễn phí trên chợ Android Market trong vòng 24 giờ nhân dịp xuất hiện.
Nổi tiếng là NPH sở hữu nhiều tựa game “bom tấn” cho iOS, trong 2 năm trở lại đây, Gameloft cũng có khá nhiều nỗ lực trong việc port các tựa game của mình sang nền tảng Android.
Từ những dòng máy chạy Android 2.1 Eclair với Let’s GolfAssassin’s CreedAsphalt 5 cho tới gần đây với sự ra mắt của các tựa game phiên bản mới như Let’s Golf 2 hay Hero of Sparta.Nhân dịp lễ Giáng sinh cận kề, Gameloft đã tung ra chương trình khuyến mại có một không hai bằng cách miễn phí cho toàn bộ lượt tải game trong vòng 24 giờ tại chợ ứng dụng Android Market.
Được ví như một chiến thần của di động, Hero of Sparta là một cái nhìn đầy nhân văn về vị vua của người Sparta với sức mạnh vô địch.Xoay quanh những giai thoại truyền kỳ về cuộc chiến của vua Argos với đám quái vật thần thoại như khổng lồ một mắt Cyclop, quái vật Chimera hay yêu quái Medusa, người chơi sẽ có dịp chạm tay vào một siêu phẩm hành động bạo liệt theo đúng nghĩa dành cho di động.
Sau thời gian miễn phí, game sẽ có giá bán ra là 4.99 USD (khoảng 103.000 đồng). Hy vọng rằng, năm 2011, Gameloft sẽ tiếp tục đưa thêm các tựa game mới lên nền Android – vốn đang rất thiếu những tựa game “đỉnh”.



Link Apk: Mediafire

Link Apk + Data: Mediafire 
(Cho folder hos vào sdcard\gameloft\games\)

0 comments

Post a Comment