down

9.02.2011

GT Racing: Motor Academy


Khác với hầu hết các tựa game đua xe trên hệ iPhone từ trước đến nay, gameplay của GT Racing có xu hướng thiên về thể loại giả lập (Simulation) với cơ chế điều khiển tương đối khó hơn so với thể loại arcade.
Sau thành công lớn do Asphalt 5 mang lại, Gameloft tiếp tục làm nức lòng game thủ yêu thích tốc độ trên hệ iPhone với việc công bố một tựa game đua xe mới với tên gọi GT Racing :Motor Academydành cho hệ Android.
Khác với hầu hết các tựa game đua xe trên hệ iPhone từ trước đến nay, gameplay của GT Racing có xu hướng thiên về thể loại giả lập (Simulation) với cơ chế điều khiển tương đối khó hơn so với thể loại arcade. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm hơn 100 mẫu xe đua mới nhất đến từ 24 nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới như Ferrrari, Lamborghini, Audi, Nissan và cả Mercedes….
GT Racing được áp dụng cơ chế vật lý hoàn toàn mới cùng hệ thống điều khiển tương đối phức tạp, nhưng một khi đã làm quen, người chơi sẽ cảm thấy rất thích thú với gameplay của trò chơi. Game sẽ mang người chơi đến với 15 đường đua trên khắp thế giới: từ những đường đua lớn như Mazda Raceway Laguna Seca, Nurburgring… cho đến các chặng đua trong thành phố hay đua đường trường.
Bên cạnh phần chơi đơn, người chơi có thể thử sức với 6 người chơi khác trong phần chơi nhiều người thông qua kết nối nội bộ hoặc Internet. Một tính năng rất đáng chú ý khác của GT Racing chính là việc người chơi có thể nghe nhạc từ thư viện nhạc của máy cũng post các đoạn replay của mình lên YouTube trực tiếp ngay trong game.

Link Apk: Mediafire
Link Data: Mediafire
(Folder GTRacing cho va sdcard\gameloft\games)
cần Android 2.3 mới chơi được game này.



0 comments

Post a Comment