down

9.02.2011

Brothers In Arms® 2: Global Front - Chiến trường rực lửa


Gameloft đã có một cuộc thay máu thực sự cho tựa game chiến tranh nổi tiếng của mình khi bổ sung nhiều chiến trường rộng lớn cùng kho khí tài quân sự phong phú.
Xuất hiện trên App Store từ cuối năm 2008 với phiên bản Hour of HeroesBrothers in Arms đã góp công không nhỏ vào việc đưa tên tuổi Gameloft lên vị thế như ngày nay. Tuy nhiên, không bởi vậy mà Gameloft tự trói mình vào lối mòn cũ, đội ngũ thiết kế của hãng hiểu hơn ai hết triết lý: "tư duy sáng tạo để luôn thành công". 
Cải tiến quan trọng nhất trong Brothers in Arms 2: Global Front là gameplay chuyển từ cách điều khiển theo góc nhìn người thứ ba, sang góc nhìn người thứ nhất (FPS) - xu hướng rất thịnh hành ở các tựa game hành động trên iPhone. Tất nhiên, góc nhìn thứ nhất đem đến trải nghiệm mới cho người chơi, nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc Brothers in Arms 2 tự đặt mình vào thế đối đầu với rất nhiều tên tuổi đã nổi danh khác.
Vào vai một chiến sĩ của phe đồng minh, bạn cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua 16 thử thách khác nhau trên sáu mặt trận lớn: Thái Bình Dương, Bắc Phi, Ý, Normandy, Đức và Ardennes.
Về nội dung, vẫn lấy bối cảnh là cuộc đệ nhị thế chiến, nhưng chiến trường trong Brothers in Arms 2được dự báo là khốc liệt hơn bội phần so với phiên bản đầu.

16 màn chơi với thời gian hoàn thành khoảng sáu giờ, có thể khá dài nhưng đừng sẽ không làm game thủ cảm thấy nhàm chán. Thay vì chỉ bắn, bắn và bắn, sẽ có rất nhiều nhiệm vụ thú vị như ẩn nấp, chạy xe máy, điều khiển xe tăng, máy bay đã được Gameloft lồng ghép trong các chiến dịch.
Ngoài ra, kho vũ khí đồ sộ cũng là một nét hấp dẫn ở Brothers in Arms 2. Không gói gọn ở một vài loại súng như phiên bản đầu, game thủ sẽ có cơ hội thử qua hết những Thompson, Rulo, Bazoka hay súng phun lửa, lựu đạn... ở các màn chơi.
Và cuối cùng là sự cải thiện ở khía cạnh đồ họa. Khai thác triệt để sức mạnh phần cứng của Android sẽ khiến người chơi thực sự choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hiệu ứng cháy nổ chân thật và khả năng tái hiện nhân vật thực như đời thực.
Rò ràng, với những thay đổi lớn ở cả gameplay và nội dung, chúng ta có đủ cở sở để tin tưởng vào thành công của Brothers in Arms 2
Đây sẽ là một cú hích về doanh thu, một hiện tượng của làng game mobile 2010 hay thậm chí là một tượng đài của thể loại game chiến tranh trên Android? Hãy cùng đợi câu trả lời sau một vài tuần nữa, khi Brothers in Arms 2 chính thức xuất hiện trên android Market.



Link Apk: Mediafire
Link Data: Mediafire
(Folder bia2 cho vào /sdcard/gameloft/games/)








0 comments

Post a Comment