down

9.03.2011

Backbreaker 2: Vengeance: Trải nghiệm bóng bầu dục phong cách mới


Không cần những kiến thức cơ bản về bóng bầu dục bạn vẫn có thể làm quen và nhanh chóng thích thú với dòng game Backbreaker.
Trong khi thể loại game bóng bầu dục trên Android chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai ông lớn EA và Gameloft với việc thay nhau tung ra các phiên bản NFL mới hàng năm trên Android, NaturalMotion lại chọn cho mình một hướng khai thác đề tài bóng bầu dục hoàn toàn mới mẻ với dòng game Backbreaker. Tiếp nối thành công của phiên bản đầu với hàng triệu bản được tiêu thụ,Backbreaker 2: Vengeance hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những giây phút giải trí thú vị cho người chơi trên sân bóng bầu dục ảo.
Thay vì tập trung vào việc mô phỏng trọn vẹn các trận đấu bóng bầu dục, Backbreaker 2 là tựa game thể loại casual yêu cầu người chơi phải sử dụng các kỹ năng di chuyển, lách người và tăng tốc khéo léo để vượt qua hàng lớp hậu vệ luôn sẵn sàng quật ngã bạn bằng mọi giá và ghi bàn tại vạch ngang cuối sân. Phiên bản sequel bổ sung thêm phần chơi Vengeance hoàn toàn mới đặt người chơi vào vai người truy cản với nhiệm vụ chặn đứng cầu thủ tấn công của đối phương.
Hệ thống các động tác vốn đã đa dạng của Backbreaker nay lại được bổ sung thêm nhiều tuyệt chiêu mới như bật cao hay húc thẳng đối phương. Ngoài ra, các chướng ngại trong màn chơi giờ đây không chỉ là hậu vệ đội bạn mà còn là hàng rào được bố trí rất khó nhằn, đòi hỏi sự nhanh tay của người chơi.
Với sự trợ lực của engine đồ họa Morpheme và công nghệ tái hiện chuyển động Endorphin, đồ họa của game được nâng lên một tầm cao mới trong Backbreaker 2 với hình ảnh sắc nét có tông màu tối hơn so với nền đồ họa của các tựa game thể thao khác cùng mô hình cũng như cử chỉ của nhân vật rất sống động và mượt mà.
Backbreaker 2: Vengeance hỗ trợ tính năng GameCenter cho phép người chơi theo dõi hệ thống Achievement đã đạt được cũng như bảng xếp hạng điểm số trực tuyến. Hầu hết các Achievement đều khá dễ đạt được, trừ một số thử thách rất khó đòi hỏi người chơi phải cày game trong nhiều giờ đồng hồ liên tục. Bên cạnh đó, giá trị chơi lại của Backbreaker 2 tăng lên đáng kể với hệ thống Achievement thú vị cùng hơn 100 màn chơi với độ thử thách tăng dần.


Link: Mediafire

0 comments

Post a Comment