down

9.02.2011

Asphalt 5 - Đua xe tốc độ


Game đua xe của Gameloft đã xô đổ mọi kỷ lục trên Samsung Apps và trở thành game mobile chính thức tại sự kiện WCG 2010.
Tuần qua, EA Mobile đã tiêu thụ được 1.2 triệu bản game Need for Speed: Shift dành cho điện thoại Samsung Wave. Tuy vậy, cũng trên Samsung Apps, Gameloft còn làm được tốt hơn thế.
Thông qua hình thức phân phối miễn phí, Asphalt 5 đã gây chấn động World Cyber Games (WCG).Asphalt 5 đã vượt lên đầu trong bảng xếp hạng của Samsung Mobile Challenge. Trong khi đó, Galaxy S cũng được lựa chọn là điện thoại chính thức của cuộc thi.
Mọi người sử dụng mobile có thể tải Asphalt 5 về máy và tham gia tranh tài. Hãy cố gắng thể hiện hết khả năng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng quốc tế. Dự kiến chung kết cuộc thi WCG sẽ được tổ chức ở Los Angeles trong thời gian 30/9 đến 3/10.


Bạn có thể sử dụng điện thoại khác thay thế cho Samsung Galaxy S. Nhưng nhất thiết phải cài đặtAsphalt 5. Đối với những người sử dụng Samsung Wave, game này đã được cài sẵn. Những điện thoại cài đặt Asphalt 4 cũng được tham dự.


Từ nhiều năm nay, Samsung là nhà tài trợ chính của sự kiện game này. Việc Asphalt 5 và Samsung Galaxy S được lựa chọn chứng tỏ chiến lược quảng cáo cho game và điện thoại này đã thành công rực rỡ (qua mặt siêu điện thoại Samsung Wave và đối thủ Need for Speed: Shift) . Dự đoán hai sản phẩm này sẽ còn được tiêu thụ mạnh mẽ trong thời gian diễn ra WCG 2010.

Link Apk: Mediafire

Link: Data: Mediafire
(Folder asphalt5 cho vào sdcard\gameloft\games)

0 comments

Post a Comment