Bắt đầu ra mắt công chúng từ năm 9 tuổi với tập phim đầu tiên trong loạt phim Harry Potter, Emma không làm cho những người hâm mộ bộ truyện huyền thoại này thất vọng sau những hình dung về nhân vật Hermione đáng yêu. Gương mặt vừa dễ thương vừa cá tính, nụ cười thiên thần nhưng ánh mắt có lửa là những điều giúp Emma chứng minh, cô sinh ra để dành cho nhân vật này.
Và sau 10 năm, khi phần mới nhất của Harry Potter là Harry Potter và Hoàng tử lai ra mắt, Emma xuất hiện hoàn toàn khác lạ so với những ngày đầu tiên ấy. Một Harmione trưởng thành, đằm thắm là món quà Emma dành tặng những fan của Harry Potter.

Trong khi nhiều nhà thiết kế ngán ngẩm nhìn thế hệ ngôi sao mới, người ta được an ủi khi thấy Emma. Ở Emma hội tụ cả hai tố chất cần thiết của một người mẫu xuất chúng: Chuyên nghiệp và tinh tế.

“Emma là một phần của gia đình Burberry và chúng tôi có thể hợp tác trong hàng tấn công việc hay ý tưởng”- giám đốc sáng tạo của Burberry, Christopher Bailey nhận xét- “Cô ấy là một trong số những icon của nước Anh”.

Emma xuất hiện trên bìa và các bài phỏng vấn độc quyền của một loạt tạp chí thời trang, từ Elle, Vanity Fair rồi đến Vogue. Mỗi lần là một phong cách, một điều bất ngờ mà chính các chủ bút cũng yêu thích.
Emma xuất hiện trên tạp chí InStyle của Anh trong số tháng 1/2009 như một quí cô trẻ trung, thanh lịch. Bộ ảnh lập tức gây xôn xao dư luận. Những chia sẻ, nhận xét về thời trang của Emma như: điểm yếu của Chanel, bí quyết chọn đồ… làm không ít độc giả lẫn nhà thiết kế bất ngờ.

Emma có nhạy cảm đặc biệt với thời trang, điều tưởng như đã “tuyệt chủng” trong các ngôi sao tuổi teen luôn kè kè ekip chăm sóc hình ảnh bên cạnh.


Trường đại học, kế hoạch làm phim (phần này sẽ được dựng thành hai tập phim) cùng nhiều mối quan tâm khác buộc Emma phải biết lựa chọn và cân bằng. Thế nhưng, với tố chất ngôi sao bẩm sinh, chắc chắn Emma sẽ vượt qua và tiếp tục toả sáng.
0 comments
Post a Comment