down

8.04.2011

Chấn chỉnh lại hoạt động G

I – Đổi chanel hoạt động:
Thời gian qua 1 số mem trong G đã có tình trạng tranh chấp bãi train, 1 phần vì chanel 9 là nơi tập trung quá nhiều G, các bãi điều có người nhưng việc Red mem cùng G là ko chấp nhận đc, những trường hợp này Ae nên bào về các Tộc Trưởng hoặc BC để xử lý.
Vì những lý do bắt cập trên nên mình quyết định G chuyển sang chanel 13 hoạt động, đây là chanel có chiến trường cs, nên về lâu dài là cũng hợp lý.

 Một tập thể càng đông thì sự bất đồng càng nhiều nên mọi người cần bình tĩnh xữ lý các tình huốn, đặt biết là Tộc trưởng

II – War:
Chơi games l2 để thư giản, War là ko thể thiếu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mặt bằng Lv G ta quá thấp so với các G khác, ở thời điểm hiện tại VTC co x2 vào các ngày cuối tuần, trước mắt Ae cứ lo Lv đi đã, nếu co kèo phù hợp BC sẽ set war, tránh tình trạng ùa nhau đòi war, mà những ng đòi war thường là mem mới chơi và Lv còn thấp.
War là trận chiến của 1 tập thể, khi war ae phải có 1 pt với đủ các phái hỗ trợ nhau, việc set 2 trận war vừa qua mjnh chỉ muốn ae hiểu G mình rất yếu, thế nên mọi người cần cố gắng hơn nữa.
III – Vấn đề cống hiến Bang:
Cống hiến là có lợi cho cả 2 bên, cống hiến nhiều làm Q chiến đấu sẽ được nhiều Hiên viên thông báo + Hiên viên cổ tệ. Ae đã ở G thì cũng thể hiện 1 chút cái gọi là tối thiểu của tinh thần G, mình cũng ko kêu gọi ae cống hiến nhiều, mình xin đặt ra mức tối thiểu là 30k cống hiến.
III – Sàng lọc mem:
Thời gian qua có nhiều Tộc trưởng góp ý sau có F ko lọc mem, vâng, vì đó là 1 số mem quen từ sv cũ sang, cái gì thì tình cảm vẫn hơn, tuy nhiên nó cũng chỉ ở mức nào đó thì cũng phải có giới hạng, mjnh luôn chờ đợi mọi người, những yêu cầu đưa ra là ko quá khó với ae.
Nay mình xin thông báo hết 30/8/2011 G sẽ lọc hết mem Lv <<< 90 + Cống hiến <<< 15k, Đồng thời sau ngày này G chỉ tuyển mem lv 10x trở lên. Nếu có trường hợp đặt biệt thì Tộc trưởng hãy comments tại bài viết này để mọi người biết.
Hết 30/9/2011 G sẽ lọc hết mem Lv <<< 110 + Cống hiến <<< 25k.
Các Tộc trưởng chủ động quan sát quản lỳ thành viên, để dần loại ra những người ko có tinh thần bang hay spy.

0 comments

Post a Comment