down

4.08.2011

Tru Tiên - Đầu tư đúng cách lên lv Nhanh + Hiệu quả

Trước cs (chuyển sinh) phải đầu tư cái gì ma sau khi chúng ta đã cs thì chúng ta vẫn dùng được, đó gọi là sự khôn ngoan, trước cs chỉ nên mặc đồ +7(đồ này sau cs ko dùng nữa), cái này ép cũng đơn giản thui, ko biết ép thì mua, đừng có nhờ ép giùm rùi nảy sinh rắc rối tùm lum. Đã chơi mà không đầu tư thì không chơi được, ko nhiều thì it, thế thui, nếu bạn đầu tư it khi bạn PVP với ai đó mà thua thj cũng bình thường, vì ở Tru Tiên này Money là Vô Đối.

Đầu tiên khi mới chơi đến Lv 90 chắc bạn cũng không biết gì nhiều, bạn nên chịu khó tìm hiểu các bài viết về Games, khi đạt Lv 90 là lúc bạn nên tìm cho mình 1 con Pet gắn bó cho đến sau này, Pet 5 skill nhá (Người đá, Hỏa nham, Gấu, Bò cạp, Bắc thụ yêu minh...), bạn sẽ đầu tư dần dần cho nó đến khi đạt lv 142 (chưa cs), Tất cả về Pet - Thú nuôi, tồng chi phí đầu tư cho pet tầm 35k vàng là chuẩn, Pet bạn phải có dame tay ở mức 3k  - 4k cộng thêm đồ nữa thì dame lên tầm 4k - 5k là ok, vì sau khi đã cs Pet là nhân tố giúp bạn nhanh chống từ Lv 90 lên 105 và cho cả những Lv sau nữa.

Đến khi lv 105 cái bạn cần là đầu tư 2 món đồ: Pháp bảo 105 + Tòan thân.
Phá bảo theo mình thần phẩm hay bảo khí cũng được, vì chủ yếu chúng ta cần quan tâm Pháp bảo 135 thui, đối với PB 105 nếu bạn sẽ cs cùng phái thì bạn nên dùng PB môn phái, còn bạn định cs sang phái khác thì hãy tìm những PB dùng chung, Bảo khí cũng ko mắc lắm, vài trăm vàng thuj, trong quá trình train bạn cố gắng cho nó lên lv 30, vì PB 105 là nhân tố tiếp sức giúp bạn sau khi cs từ lv 105 lên lv 120 nhanh. Nếu bạn có kinh tế tốt hãy bỏ ra it vàng để ép dòng dame xanh cho PB, 10k vàng = 200 dame, tùy túi iền mà ép, cố gắng đều tư cho PB 105 15k là chuẩn.
Toàn Thân, chõn Toàn thân vì nó hỗ trợ train lv tốt hơn, bạn đầu tư cái Thất là ổn, giá tầm 6k vàng thuj. CS xong trở lại lv 135 có money thì đầu tư Pháp thân để Pk ngon.

Đến khi bạn Lv 120, cái này giành cho người có kinh tế mạnh, bạn hãy đầu tư 1 cặp Nhẵn Ngọc Hư 3sao, cặp nhẵn này lv 125 thì dùng được, đây là nhẵn hỗ trợ train lv, cặp nhẵn này chắc tổng phí đầu tư cũng 30k vàng là it. nếu may mắn thì it hơn.

Đến khi Lv 135, nếu không có thời gian bạn hãy cs cũng được rùi, nếu rảnh chút bạn nên lên lv 142 rùi cs, giai đoạn này là thời gian để bạn hiểu rõ về Games, để giúp bạn chuẩn hơn khi đã cs. Thời điểm này bạn cũng có thể tìm cho mình 1 PB 135 ruj, ko thì để cs xong ruj tìm cũng ko muộn. theo mỉnh thì cs lv 142 là chuẩn nhất, khi cs kết hợp làm q 24h + q cuối tru tiên rùi mới trả Q cs, sẽ giúp cho bạn vừa cs xong là lv 90. Chuyển Sinh - Lên LV Nhanh

Khi bạn đã cs thì sẽ tốn kém hơn, tốn kém ở việc ép đồ, thế nên trước cs là không nên hoan phí, nếu bạn đã đầu tư như mình nói.
thì khi bạn đã cs xong, lâu nhất là 2 tuần bạn sẽ đạt mốc lv 120, nhanh hơn khi chưa cs luôn, đồ 105 ép + 6 là dủ ruj (áo + vk thuj).
Đến 120 là lúc tốn kém chút, bạn cần tối thiểu có áo, vk +8 mới train map tạo hóa được, bạn nên dùng Set đồ khôn, đồ khôn +8 là có thêm dòng op.,đồ càn phải + 9 (dành cho đại gia), nếu biết ép chắc cũng phãi 300vgold mới ep ok. CS quan trọng là tạo Hóa, bạn có thể đọc bài viết này để tìm THC Hướng dẫn Q 10k Vàng

Cái mốc khi chơi tru tiên mà chúng ta hướng đến là đã cs lv 135, nếu đầu tư như mức mình nói thì cs xong tầm 90 ngày bạn sẽ đạt mốc này. đầu tư đồ 135 là rất khó, có lẻ games thủ tầm trung chì nên nhắm đến set khôn 135 + 8, ai có thời gian thì cầu chiến trường lấy set khảm chiến trường 135 ( 64k điểm tiên cơ là đủ).

Mình thì nhắm đến 1 set khôn 135, áo và vk +9, còn lại +8, chắc cũng tốn 1m5 vnđ, thế là quá nhiều cho người kinh tế thấp. ai có điều kiện thì đầu tư nhiều hơn.
==================================================
Bạn nên cống hiến cho G và làm Q chiến đấu mỗi ngày, để tích lũy Hiên viên thông báo + Hiên viên cổ tệ để đổi đồ khủng. Cống hiến càng nhiều làm càng ngon.

0 comments

Post a Comment