down

1.24.2011

Tổng Kết 3 tháng hoạt động của Hắc Bang

Thời gian trôi qua nhanh thiệt, đã 3 tháng kể từ ngày Guild được thành lập, so với thời gian đầu thì giờ mọi thứ cũng đã thay đổi khá nhìu, nhưng vẫn còn đó những men nồng cốt của Hắc Bang, 1 lời kum ơn cho sự gắn bó và cống hiến của các bạn.
Khi thành lập Hứa Gia, mình đã tìm 1 vài G để xin vào, đặt biệt có xin BC G Phù Vân 1 slot, nhưng cái F cùi bắp lv1 + men toàn dưới 5x, chỉ có mình là 7x thj đươngn hiên là ko vào được uj.
Đến ngày 30/10/2010 quyết định thành lập Hắc Bang với Phương châm, Đoàn kết vui vẻ là chính. Trong Khoàng thời gian này, G nhanh chống hình thành thêm 4 gia tộc nữa gồm:
Hỏa Long - BéTý làm tộc trưởng, Hoa Sơn - DarkSeed làm tộc trưởng, Hỏa Tộc - Saku làm tộc trưởng, Long Tộc - Nhanpro làm tộc trưởng.
Khi G up cấp 2, G hình thành thêm 2 F là: Tứ Hải - A SÓI làm tộc trưởng & F Hắc Ưng
Khi G Up cấp 3, KimBun (Bún Riêu) xuất hiện thành lập F Hắc Vân, hắn bị ta dzụ vào G, hjhj, lúc đó phần đông men vẫn mới chỉ là 8x, 9x, có acc cs 105 vào thì kinh nhỉ, G bắt đầu tập War, KimBun cũng hướng dẫn Ae người chơi rất nhiều, ruj quytocvk nữa, quytocvk xin vào Hứa Gia, thời đó quytocvk trâu thứ 2 của Guild.
Khi G lên cấp 3 Không lâu thì BéTý lấy OX và nghỉ Games, ban đầu Saku tạm nắm chức P.BC, nhưng vì sợ gánh nặng nên Saku từ chối.
Ngày 29/11/2010 Hắc Bang Thăng lên G cấp 4 sau 29 ngày thành lập, sau đó IceDragon tiên phong tách ra từ Hứa Gia lập F Kỳ Lân và nắm chức PBC
Cùng trong khoảng thời gian này, sau nhiều lần bàn bạc, Angel đã tách ra thành lập F Hồng Ân, đồng thời F Bạch Hổ cùng thành lập để quytocvk nắm quyền tộc trưởng.
Ở thời điểm này do 2 F Hoa Sơn & Tứ Hải hoạt động không được tốt nên BTC loại ra, nhưng vẫn liên lạc với các men nồng cốt để sát nhập lại.
Ngày 03/01/2011 Hắc Bang trở thành G cấp 5, thêm 2 F nữa thành lập là Bá Vương và Quỷ Tộc.
Ngày 16/01/2011 Lần Off lớn đầu tiên của Bang, huy động BC KevinHua + P.BC IceDrago + Những men nhiệt huyết
Sau đợt Off, mọi người thống nhất kick F Bạch Hổ ra, nhưng tất cả men trong F vẫn ở lại.
24/01/2011 TayThi chinh thức nhận chức Đồng P.BC cùng IceDrago
Mọi chuyện vẫn còn rất nhiều, nhưng kể ra thì không biết khi nào hết, thế nên ngưng ở đây vậy, bỏ games online hơn 2 năm giờ chơi lại, ngày trước chơi rất nhiều, nhưng chẵng được gì ngoài sự nhàm chán khi thời gian trôi qua, với HB mjnh cảm nhận dc nhiều thứ, 1 lần nữa xin kum ơn tất cả.

Danh sách 15 men tiểu biểu trong 3 tháng qua.

Đây là DS do mjnh chọn ra qua những gì mình biết về sự hoạt động vì cộng đồng của các bạn, có rất nhiều và rất nhiều bạn gắn bó cùng Bang, nhưng mình xin chọn ra 15 bạn tiêu biểu nhất torng thời gian qua:
1. BC KevinHứa:
Có thể 1 ngày nào đó mình ko còn nắm chức BC nữa, nên mình xin được ghi danh ở đây nhé Ae, có lẻ ko ai trong Bang lo nghĩ việc phát triển Bang nhiều như minh, hjhj. Tất cả vì 1 tập thể đoàn kết gắn bó.
2. Saku:
Hoạt động năng nổ cả trong lẫn ngoài, Saku có thể xem là nhân tố chủ lực dẫn đến có 1 HB như ngày hôm nay, 1 ngưởi đã gắn bó cùng Bang từ những ngày đầu, bỏ qua tất cả những lời mời gọi để ở lại cùng Bang.
3. P.BC IceDrago:
Biểu tượng sức mạnh của HB, cày Lv nhanh như chóp, ngoài đời Ice cũng vậy, tuy nhỏ tuổi nhưng rất chững chạp và nam tính, luôn thể hiện được cái tôi của mình.
4. LeeXjnn:
Vuj vẻ, hòa đồng là nhưng gì ta phải nói đến khi nhắc đến cái tên LeeXjnn, Lee luôn hòa nhã và hoạt động vì tập thể, có đôi lúc ae làm Lee bùn, nhưng Lee vẫn bỏ qua và vui vẻ cùng mọi người.
5.★★★Phong (¶HaoNam¶):
Vô cùng sôi động và hào hứng là cụm từ có thể dùng để diễn tà A Nam của chúng ta, "Già làng" nhất Bang, sự xuất hiện của A Nam được xem là bước ngoặc lớn của HB.
6. šAngelš:
Giàu tình cảm, nhiệt tình hoạt động, chỉ tiết là šAngelš ở khu vực Đà Nẵng, nơi có it men HB, nên đôi lúc cũng bùn.
7. Quý™:
Tính cách hòa đồng, Quý™ cũng là men gắn bó cùng HB từ những ngày đầu, Quý™ uj, hãy cố gắng hơn nữ để chủ trì khu vực hà Nội nha.
8. GirjYeu:
Dù đi đâu vẫn nhớ về HB, không biết nói GirjYeu như vậy có quá không, như mình vẫn nhớ câu nói của GirjYeu "Thix Hắc Bang nên cho acc GirjYeu vào xây dựng Hắc Bang".
9. †LinhNA†:
Lặng lẽ nhưng luôn cho ra những ý kiến chính xác, có thể nói †LinhNA† là 1 Hộ Pháp đúng nghĩa, luôn cẩn thận trong những vấn đề nhạy cảm.
10. Nhanpro:
Tuy còn thiếu kinh nghiệm torng việc quản lý F, nhưng Nhanpro là 1 trong nhưng cái tên không thể thiếu khi nhắc tới HB.
11. ICayTop:
Kẻ lang thang đã chọn HB làm nhà, ngày ICayTop vào G thj ta cứ nghĩ là hắc sẽ sớm đi, có lẻ ICayTop chỉ chơi để vuj, ko quan tâm lắm đến chuyện phát triển G, nhưng ICayTop vẫn là men nhiệt huyết của G.
12. P.BC @TayThi@:
Khoảng thời gian đầu vào G, @TayThi@ còn bj nghi là ac nood, vì chẳng mấy khi lên tiếng, nhưng hỡi uj, bạn ấy là 1 ng chơi đích thực, mong rằng @TayThi@ hãy đứng ra lãnh đạo ae khu vực Hà Nội
13.

0 comments

Post a Comment