down

1.22.2011

Sơ Đồ Tổ Chức Hắc Bang

Cách tổ chức kết hợp giữa các bạn mới và cũ nhằm tạo nên được 1 sự thống nhất, mong các bạn cùng nhau hợp tác vì 1 Hắc Bang bền vững.
 
Bang Chủ: KevinHứa

Phó Bang Chủ: @TayThi@

Tả Sứ: Hứatiên, •HắcVũ•, ¶P¶H¶i, √ô_†in¶¬, IceDrago, hoxe

 Hữu Sứ: ☆HạoNam☆, Quý™, Saku

Đội Lak: šAngelš (c), Ѷ¬Φ¢…√£, ZZRongZZ, lchig0, QuỹCơ, ђµ¥3̃†£ÿ

Hộ Pháp: HUYGIA, LeeXjnn, ICàyTóp, ZZRongZZ, †LinhNA†, zGiaHuyz, Nhất Duệ, QuỹCơ, SARINA

Trước đây sơ đồ tổ chức đã khá vững, nhưng vì có nhiều Ae trong BTC Bang vì Cuộc sống bên ngoài phải xa gmaes đã phần nào ảnh hưởng đến Bang, lần này có nhiều Ae được chọn vào các chức vụ hơn trước nhằm mục đích tạo 1 độ dày lực lượng để khi có men trong BTC bận việc thì vẫn  còn đó người hỗ trợ.
Bạn làm tổ chức sẽ không được lợi gì, nhưng những gì bạn làm sẽ tạo nên 1 sân chơi cho tất cả những người có cùng đam mê, hãy bỏ qua 1 chút cái tôi của mình để hoạt động vì tập thể.

Chức Năng:
Bang Chủ: đóng vai trò tạo sự kết nối BTC Bang.
Phó Bang Chủ: hỗ trợ chủ lực & điều hành Bang khi không có BC.
Tả Sứ: Liên hệ War với các G khác, chỉ đạo trong các trận War. Một điều có lẻ làm cho các bạn phải mệt nữa là tích cực giúp các men làm Q Tu chân hay Q Chuyển sinh. Các bạn chủ động Add nic với BC hay PBC các G khác để khi cần mời War.
Hữu Sứ: Phụ trách công tác tổ chức Off bên ngoài đời.
Đội Lak: trực Lak theo giờ như thông báo, cách 20 phút rao Lak 1 lần, đây là 1 việc rất mệt mỏi, rất mong ae cần Lak tôn trọng người trực Lak
Hộ Pháp: quan sát tìm ra những men có phần loạn, phá G, là người đưa ra những ý kiến khi có xung đột, thế nên các bạn có rảnh thì quan sát kênh Bang 1 chút để nắm tình hình.
=====================================
Một sự thật hơi đáng buồn là hiện HB bắt đầu có sự phân nhóm, trước đây khi ai cần giúp Q là có người lên tiếng liền, giờ đây thì... GirjYeu 1 men tâm huyết gày nào, bạn ấy luôn giúp bắt cứ ai khi người đó cần, bạn ấy có tâm sự với mình: G giờ lẫn lộn giữa mới và cũ, bạn ấy muốn chơi lại Games nhưng vào Games nhiều khi bị chửi, bị nói những câu khó nghe, trước đây Girj được phân công Hộ Pháp, bạn ấy làm tất cả những gì có thể để G hoạt động tốt. HB có luật không chửi tục kênh Bang + ko xưng hô mầy tao hay những từ ngữ thô tục để ám chỉ 1 ai đó, mình muốn luật này được duy trì, từ nay khi các men nào phạm những luật trên thj các Hộ Pháp hãy báo về BTC Bang để giải quyết mạnh.
G sẽ tổ chức họp hàng tuần để cỏ thể nắm được tình hình G, Vào lúc 9h tối Chủ Nhật hàng tuần sẽ họp BTC Bang, các ae sắp xếp chút thời gian để họp.
Địa điểm là Phần Hương Chanel 9
Ở Games tru tiên Bang do nhiều F gọp lại, nhưng ở HB tất cả là thống nhất 1 và chỉ 1, đó gọi là tinh thần Hắc Bang.
Mong các ae cư xử với nhau hòa nhã để tránh những điều không hay.

0 comments

Post a Comment