down

12.23.2010

Phiên bản cập nhật Noel đầy hấp dẫn

Hòa chung không khí rộn ràng của Giáng sinh đã tràn về khắp nơi, BQT game Tru Tiên xin thông báo tới toàn thể hiệp khách về bản cập nhật của tháng 12 tràn ngập những điều thú vị
1. Vé số - Lang Đồ Đằng
Vật phẩm được coi là đặc biệt trong dịp Giáng sinh năm nay đã có mặt trong phiên bản mới: Lang Đồ Đằng đã hiện diện trong Thiên Đê bảo khố với giá 3 vgold ẩn chứa nhiều điều bí ẩn và kỳ thú.
Chỉ với 3 vgold, các hiệp khách sẽ có cơ hội sở hữu vật phẩm quý và cực hot trong Tru Tiên: Thú cưỡi Sương Lang mạnh mẽ
Giải nhất: Sương Lang
Giải nhì : Vân Văn Thiên La  hoặc Thê Phụng Kiến Mộc
Giải ba : Hổ Phách Huyền Băng x 2 hoặc  Hoặc Quy Linh Huyền Băng x 2
Giải bốn : Phi thiên thần phù x 3
Sương lang - bạn đồng hành lý tưởng
Sói, vốn nổi tiếng là loài vật sở hữu tốc độ với tứ chi mạnh mẽ, da thịt vô cùng dẻo dai. Sương Lang lại sở hữu thêm một bộ lông dày trắng như tuyết giống như ánh chớp lóe ngang trời lao đến từ xa vạn dặm! Là vương giả của tự nhiên, nó mang dã tính thích tự do, dù ở nơi nào cũng đều hấp dẫn bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Nếu như bạn có thể cưỡi Sương Lang phóng như bay trên thảo nguyên phủ đầy tuyết trắng, bạn nghĩ xem sẽ uy phong biết dường nào! Hày cùng Sương Lang hợp thành một đôi du hiệp, một người một thú du ngoạn thế gian, không còn phiền lo, tự do tự tại!
Tốc độ di chuyển: 6.0 m/s
Lang Đồ Đằng còn ẩn chứa hai vật phẩm: Vân Văn Thiên La và Thê Phụng Kiến Mộc, 2 vật này có thể giúp bạn mở rộng hành trang hoặc kho tăng đến 48 ô! Tác dụng của chúng không hề giống các đạo cụ mở rộng kho và hành trang khác đồng thời ngoại trừ Kiến Mộc và Thiên La hiện có chúng sẽ cung cấp cho bạn một không gian dự trữ hoàn toàn mới.
2. Vật phẩm Khổng Tước Lệnh:
Giải nhất: Thú cưỡi Khổng Tước
Giải nhì: Bao lễ vật kết hôn

Giải ba: Tiên Đậu
Bạn sẽ có cơ hội khoe dáng yêu kiều với loài công cao quý khi sở hữu Khổng Tước bên mình

Không Tước Lệnh cũng không kém phần hấp dẫn hiệp khách khi ẩn chưa trong đó là một trong những điều mong đợi của toàn thể hiệp khách thời gian qua: Tiên Đậu

Sự trở lại của Tiên Đậu chắc chắn sẽ làm hài lòng toàn thể mọi người, khi trong Tru Tiên của chúng ta có thêm nhiều con pet độc đáo và bây giờ chúng ta có thể tự do ngắm nhìn chúng với hình dáng xinh xắn 12* và 18*.

Khổng Tước Lệnh sẽ cho Tiên Đậu và Hổ phách huyền băng …

3. Tiên dược

Thái Cực Huyền Đan_Thuấn hồi dược, là lương dược đặc biệt trong Thiên Đế Bảo Khố giúp nhanh chóng hồi phục đầy HP, nhấp phải sử dụng (10.000.000 HP)


Vô Căn Thần Thủy_Thuấn hồi dược, là lương dược đặc biệt trong Thiên Đế Bảo Khố giúp nhanh chóng hồi phục đầy MP, nhấp phải sử dụng. (10.000.000 MP)

Thiên Công Niệm Ngọc

Sau khi mua Thiên Công Niệm Ngọc hãy đến chỗ NPC Tiểu Hoàn để đổi lấy vật phẩm Khuyếch Dung pháp bảo.

Khuyếch Dung là một phương pháp giúp tăng cường hạn mức tối đa của một thuộc tính cụ thể của pháp bảo. Với cùng 1 pháp bảo, mỗi thuộc tính khuyếch dung tối đa 10 lần. Mỗi lần sẽ tăng điểm thuộc tính cố định.

Hành Thiên Thánh Ấn
Dùng tăng độ trưởng thành của Phi Kiếm
Mỗi thánh ấn sau khi sử dụng sẽ tăng 11000 điểm trưởng thành, giúp Tiên Kiếm nhanh chóng tiến nhập hình thái phi tốc cuối cùng.

4. Thú nuôi – Quang Hàn Ngọc Thố
Khi mở hòm túi thú nuôi sẽ nhận được :
 
- Quang hàn ngọc thố
- Thiên niên chi thảo
- Thần Long Nội đan
Truyền thuyết nói rằng, dưới bóng râm của mặt trăng có một tòa Quảng Hàn Cung, bên trong có vị mĩ nữ trú ngụ tên là Hằng Nga cùng thỏ ngọc bầu bạn mỗi ngày. Những con thỏ ngọc này ngày đêm hấp thụ tinh hoa của mặt trăng nên rất ngoan ngoãn và linh động. Trong dịp mùa đông năm nay, các hiệp khách sẽ được dịp đón chào những chú thỏ ngọc đáng yêu này để cùng khám phá thú vị trong cuộc hành trình mới trong thế giới Tru Tiên.

Những chú thỏ ngọc, còn gọi là Quảng Hàn Ngọc Thố lanh lợi đáng yêu, nghịch ngợm yêu kiều sẽ xuất hiện trong thế giới kỳ ảo của Tru Tiên, trở thành những người bạn đồng hành được ưa thích nhất của các hiệp nam hiệp nữ. Và đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu khi muốn tặng một món quà cho ai đó hay trong các dịp ngao du sơn thủy trong Tru Tiên.

Ngọc Thố có đôi tai to đáng yêu cực kỳ, cặp mắt đỏ rực như hai viên hồng bảo ngọc lấp lánh, toàn thân mềm mịn bởi lớp lông trắng như tuyết. Dưới sự chăm sóc yêu thương của chủ nhân, Ngọc Thố sẽ dần trưởng thành, trở thành một tiểu nữ La Lị xúng xính váy đỏ, mắt chớp long lanh.

Muốn sở hữu ngay Ngọc Thố đáng yêu này ư? Chỉ cần có trong tay Thượng Nguyên Thần Khám, là có thể mở được tiên sủng đáng yêu – Quảng Hàn Ngọc Thố.
 
Ngoài Ngọc Thố thì trong Thượng Nguyên Thần Khám còn có 1 viên Thần Long Nội Đan và 10 cái Thiên Niên Chi Thảo!
Thần Long Nội Đan là nội đan tuyệt phẩm do cổ thần thú Thần Long tu luyện ngàn năm mới có được, giúp tăng lượng lớn điểm lịch luyện cho tiên sủng. Thần dược này có thể giúp cho tiên sủng cấp 1 tăng lên cấp 100 chỉ trong chớp mắt! Còn Thiên Niên Chi Thảo có thể mang đến chỗ sứ giả thú nuôi Mộng Khê Đậu để đổi lấy nội đan tăng lịch luyện hoặc vật phẩm dành cho tu luyện thú nuôi “Cửu chuyển Âm Dương Phan” – dùng dịch chuyển càn khôn, hoán đổi luân hồi kiếp trước của tiên sủng!

5. Thú Nuôi người tuyết Noel
Khi mở tuyết linh bảo hộp
- Người tuyết Noel
- Thiên niên chi thảo
- Thần Long Nội đan
Người tuyết Noel ban đầu
Người tuyết Noel ban đầu 12 sao
Người tuyết Noel ban đầu 18 sao

6. Kỵ thú – Bạch Ngưu
Bạch Ngưu đã có mặt trong Thiên Đế bảo khố để là người đồng hành lý tưởng và vững chãi
Vững vàng đáng tin – Bạch Ngưu kỵ thú
Bạch ngưu vốn xuất thân từ nhà nông nên thể cách kiện tráng, thân khu cường mãnh, tính cách cần cù, vững vàng và rất đáng tin cậy. Khi đã trở thành kỵ thú của các nhân sĩ chân tu, bản tính đôn hậu lại càng bộc lộ rõ, thái độ vững vàng như núi Thái Sơn ấy luôn khiến người cưỡi cảm thấy yên tâm vô cùng!

Trong 12 cung hoành đạo, theo như thuật chiêm tinh và đánh giá nhân cách, Bạch Ngưu là lựa chọn ưa thích cho các nhân sĩ thuộc cung Cự Giải, bởi vì họ sẽ có được cảm giác mãn nguyện và yên tâm khi được Bạch Ngưu chuyên chở.
Tốc độ Bạch Ngưu: 6.0 m/s

7. Thời trang Noel rực rỡ mà đầy quyến rũ
Mùa giáng sinh không thể thiếu được thời trang mang sắc đỏ vừa ấm áp vừa đẹp nồng nàn.
Với các nữ hiệp khách thì là sự duyên dáng, điệu đà …
Nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với các hiệp khách anh hùng …
 
Lưu ý: Vật phẩm "hot" Vô tự thiên thư trong hộp quà Huyền xà chi tâm sẽ gỡ bỏ trong bản cập nhật sắp tới. Các hiệp khách hãy lưu tâm.

BQT VTC Game

0 comments

Post a Comment